Lần đầu ra mắt "đãi" mẹ người yêu bát canh cua bá đạo

Google News

Hình ảnh bát canh cua bá đạo của cô gái trẻ nhân ngày ra mắt nhà chồng tương lai khiến cư dân mạng bật cười ngao ngán.

Bát canh cua lạ lùng
Một cô gái vừa chia sẻ hình ảnh một bát canh cua bá đạo trên mạng xã hội khiến nhiều người giật mình. Điều đặc biệt bất thường ở chỗ bát canh không phải gồm nước, rau và gạch cua như thông thường mà thay vào đó là những con cua còn nguyên phần thân.
Cô gái chia sẻ bức ảnh kèm dòng chia sẻ: "Lần đầu về ra mắt em nấu canh cua thế này được không các mẹ".
Bức ảnh đã nhận được hơn 2.000 lượt thích, nhiều người comment vì ngạc nhiên. Nhiều bà nội trợ thành thạo không nghĩ có người làm ra món canh cua "bá đạo" như vậy. Thậm chí, có người còn đùa rằng, đây là cách làm canh cua mới nhất, tận dụng nguồn canxi để cung cấp cho cơ thể.
Chị Hương (Hà Nội) sau khi xem bức ảnh đặt câu hỏi: "Không biết vì lý do gì mà cô gái lần đầu ra mắt nhà người yêu lại để nguyên cả mấy chục con cua đồng vào bát canh như vậy".
Lan dau ra mat
Ảnh chụp màn hình Facebook nhân vật. 
Theo lời chị Hương, đối với canh cua đồng, phải lấy phần gạch cua rồi vứt bỏ phần mai, đó phần thân được xay nhuyễn rồi lọc lấy nước, đổ bã hoàn toàn.
"Phần nước sau khi lọc thêm ít nước lọc, cho gia vị để đậm đà đun sôi. Gạch cua xào với hành, cà chua đổ vào nồi canh vừa đun sôi, cho thêm hành. Cua rất phù hợp với rau mùng tơi, rau muống, mướp...Đây là món ăn giải nhiệt vào mùa hè", chị Hương cho biết.
Còn một cư dân mạng khác bày tỏ, nhiều bạn trẻ hiện nay thường không quan tâm đến việc nấu nướng hay ít phụ giúp bố mẹ nên không biết cách chế biến những món đơn giản nhất.
"Canh cua là món canh đơn giản và dễ làm nhưng để nguyên cả con cua đồng trong bát như bạn gái lần đầu ra mắt nhà chồng thì sẽ bị mất điểm nghiêm trọng. Nếu nhà chồng tương lai mà nghiêm khắc sẽ bị chì chiết, phàn nàn...", một cư dân mạng bày tỏ.
Vặt lông bay cả mảng da đầu vịt
Cách đây không lâu, trên mạng xã hội cũng xôn xao trường hợp một bạn nữ bị chê trách vì không biết cách nhổ lông vịt làm cho chiếc đầu vịt trông rất đáng sợ.
Theo câu chuyện được kể, chàng trai đăng tải bức ảnh là người đưa bạn gái về ra mắt bố mẹ. Vì muốn thử tài nội trợ nên gia đình đã đưa một con vịt sống để con dâu tương lai "thử sức". Quá trình vặt lông quá mức khiến cho mảng da đầu của con vịt bị rách nát trông rất mất thẩm mỹ.
Lan dau ra mat
 
Anh chàng người yêu thậm chí còn chụp ảnh lại thành phẩm và đăng tải lên fanpage có hàng triệu lượt thích với caption rất đỗi dìm hàng: “Em đã khóc… "
Nhiều cư dân mạng lắc đầu ngao ngán khi chứng kiến hình ảnh chụp đầu con vịt nham nhở. Một cư dân mạng cho rằng: "Lần đầu làm thịt vịt hay gà đều bỡ ngỡ. Cho nên kỹ năng quan trọng ngoài sự tự tin khi ra mắt nhà vợ, chồng trong tương lai là hãy học cách mổ gà, vịt để làm vừa lòng gia đình chồng/vợ tương lai".
Mời quý độc giả xem video Người đàn ông tuyển vợ kỳ lạ (nguồn VTC):
Theo Em Đẹp

Bình luận(0)