Kỳ lạ điệu nhảy của “thánh giật“

Google News

(Kiến Thức) - Cư dân mạng truy lùng cô gái trong clip "thánh giật" đang gây xôn xao thời gian gần đây

Clip cho thấy, trên sân khấu, các cô gái của một nhóm nhảy đang "phiêu" theo tiếng nhạc sàn cực mạnh. Một cô gái trẻ mặc quần kaki, áo thun và đeo kính trông rất "lành" đang giật đùng đùng trông chẳng giống ai. 
 Những điệu nhảy/giật rất bốc lửa, khớp theo tiếng nhạc

Đoạn clip này do thành viên Hưng Bảo đăng tải ngày 14/6/2013, đã thu hút gần 230 nghìn lượt xem. Tuy nhiên, người đăng tải clip không có bất cứ mô tả nào về địa điểm quay clip cũng như danh tính của cô gái này. Một số thành viên dự đoán đây là đoạn clip ghi lại một sự kiện diễn ra ở Trung Quốc.

Nhiều người xem clip khá ủng hộ việc đặt nickname cho "thánh giật" này. Các thành viên còn ra sức chế nhạo màn trình diễn của "thánh giật'', và cho rằng chắc cô gái từ Trâu Qùy hay Chí Hòa ra.


Đa phần các ý kiến xoay quanh việc phê phán, cười nhạo và "dìm hàng" "thánh giật" này.

 Các ý kiến bình phẩm về "thánh giật"

Thành viên Ken Phạm khá khôi hài với dòng bình luận như sau: "Bế giảng tốt nghiệp khóa Điều trị tâm thần phân liệt hoành tráng nhể... Cô ấy hình như là Thủ khoa".

Không ít thành viên đặt ra câu hỏi, phải chăng cô gái này đang phê thuốc nên nhảy trong bộ dạng lật khật và mắt thì lờ đờ, trắng dã. 

 "Thánh giật" mắt lờ đờ, trắng dã khi phiêu (Hình ảnh cắt từ clip)

Thành viên pak junsuk bình luận về điều này trên youtobe: "Có tí kẹo (thuốc lắc)  rồi mới lên như thế đó mấy thím, chứ không phải người ta điên hay khùng như mấy thìm phán đâu, không để ý thấy mắt người ta trợn trắng lên như thế à".

 Tạo hình như kingkong của "thánh giật"

Một số thành viên nữ lên tiếng bênh vực "thánh giật" vì cho rằng lẽ tất nhiên khi nhảy là phải sôi động. Đáng chú ý là ý kiến của Co Gai Mat Nai: "Đây là điệu popping, chẳng qua cô ấy phiêu quá thôi. Tôi thấy cô ấy cá tính, chẳng nhẽ con gái thì không được nhảy như thế hay sao? Lên sân khấu thì phải nhập tâm thế chứ!"

Cũng có cái nhìn thoáng hơn về điều này, thành viên Tommy Angelo chia sẻ: "Vũ đạo hơi dị nhưng khá dẻo, kĩ thuật tốt, động tác mạnh mẽ dứt khoát, có tố chất làm dancer".

Dưới đây là clip ghi lại những vũ đạo không giống ai của "thánh giật": 




Mạnh Mường

Bình luận(0)