Kinh ngạc những bức tượng điêu khắc được làm từ cậu bé 12 tuổi

Google News

Chỉ bằng những vật liệu sẵn có như giấy vệ sinh hay keo... những bức tượng điêu khắc này lại được làm nên bởi bàn tay của một cậu bé mới chỉ 12 tuổi.

Hầu hết mọi người ở độ tuổi 20 sẽ thường không biết họ muốn gì với cuộc sống của mình, nhưng với Callum Donavan Grujicich thì lại là một trường hợp khác. Đứa trẻ này chỉ mới 12 tuổi nhưng cậu bé đã tìm thấy niềm đam mê lớn nhất cuộc đời mình. Đó chính là các bức tượng điêu khắc.
Kinh ngac nhung buc tuong dieu khac duoc lam tu cau be 12 tuoi
“Tôi bắt đầu làm chúng khi tôi chỉ mới khoảng hai tuổi”, Callum nói. 

Kinh ngac nhung buc tuong dieu khac duoc lam tu cau be 12 tuoi-Hinh-2
 “Tôi đã tạo ra các tác phẩm điêu khắc trên vải”.
Thời gian trôi đi và tài năng của Callum lại càng phát triển. “Tôi bắt đầu thử nghiệm với việc tạo ra đất sét riêng của mình từ những thứ như giấy vệ sinh, hợp chất lên khô, dầu khoáng và keo”.

Sau đó, cậu bé đã thực hiện những điều lớn hơn và bắt đầu thử nghiệm những vật liệu khác nhau.  “Tôi thích sử dụng nhiều đồ vật từ những thứ mà tôi tìm thấy. Bất cứ khi nào đi ra ngoài, tôi luôn nhặt những mảnh kim loại để phục vụ cho việc điêu khắc của mình”.
Kinh ngac nhung buc tuong dieu khac duoc lam tu cau be 12 tuoi-Hinh-3
 

Kinh ngac nhung buc tuong dieu khac duoc lam tu cau be 12 tuoi-Hinh-4
 

Kinh ngac nhung buc tuong dieu khac duoc lam tu cau be 12 tuoi-Hinh-5
 

Kinh ngac nhung buc tuong dieu khac duoc lam tu cau be 12 tuoi-Hinh-6
 

Kinh ngac nhung buc tuong dieu khac duoc lam tu cau be 12 tuoi-Hinh-7
 
Có thể  bạn sẽ thấy những bức tượng nhỏ của Callum trông u sầu hoặc thậm chí là đáng sợ. Dù bằng cách nào thì bạn cũng không sai. Tuy nhiên đối với Callum, thì cậu bé cho rằng: “Mọi người luôn luôn hỏi những tác phẩm điêu khắc của tôi có ý nghĩa gì, nhưng tôi không thực sự muốn nói về ý nghĩa của chúng. Tôi muốn họ nhìn tác phẩm của tôi và quyết định những gì họ nghĩ về  ý nghĩa của chúng thay vì tôi nói với họ.”
Theo Hằng Bùi/saostar.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)