Kim Tan, hotgirl bánh tráng trộn “rủ nhau” vào đề thi

Google News

(Kiến Thức) - Sau Bà Tưng, hot girl bánh tráng trộn và nhân vật Kim Tan được lựa chọn để đưa vào các đề thi, kiểm tra “bá đạo”.

Bức ảnh chụp lại một đề thi Vật lí lớp 10, được chia sẻ lên mạng trong ngày hôm qua khiến rất nhiều người ngạc nhiên, cư dân mạng thích thú khi nhắc đến rất nhiều nhân vật “đình đám” trong giới trẻ thời gian gần đây.
 Đề thi Vật lí lớp 10 nhắc đến Kim Tan, hot girl bánh tráng trộn, Thor và Captain America được chia sẻ lên mạng gây nhiều sự chú ý. 
Không dừng lại ở việc đưa các nhân vật siêu anh hùng trong điện ảnh nước ngoài như Thor hay Captain America, đề thi còn gây bất ngờ bằng việc nhắc đến Kim Tan - nhân vật trong phim The Heirs làm điên đảo giới trẻ gần đây. Ngoài ra, hot girl bánh tráng trộn My sữa cũng được đưa vào đề và được nhắc đến như một “nhân vật các em yêu thích”.
Nội dung đề thi như sau:
"A. Phần chung ai cũng phải làm
Câu 1: Em đưa người yêu đi chơi công viên. Em thấy vòng quay xích đu chuyển động tròn đều. Vậy chuyển động tròn đều là gì? Nêu những đặc điểm của vec tơ vận tốc trong chuyển động tròn đều?
Câu 2 : Tình yêu không thể thiếu sự chân thành cũng giống như học vật lý phải biết ba định luật Niu-tơn. Em hãy phát biểu và viết hệ thức của định luật II Niu-tơn .
Câu 3 : Mọi vật đều có sự hấp dẫn, từ cô bánh tráng trộn các em thích đến anh chàng Kim Tan các bạn gái mê mẩn, họ đều có sức hấp dẫn. Em hãy phát biểu và viết hệ thức của định luật vạn vật hấp dẫn để làm rõ luận điểm trên."
B. Phần riêng.
"Câu 5 : Chiếc khiên của Captain America bán kính 60cm quay đều 10 vòng trong thời gian 1s. Tìm tốc độ dài và gia tốc hướng tâm của một điểm trên vành khiên.
Câu 6 : Chiếc búa của Thor rơi tự do từ độ cao 80m xuống mặt đất.Hãy tính thời
gian vật rơi và vận tốc vật khi chạm đất."
Trong một đề thi khác được dân mạng chia sẻ ngày hôm qua, các cầu thủ của câu lạc bộ Manchester United cũng được nhắc đến, tuy nhiên tên của họ lại được đưa vào những ví dụ cực kỳ hài hước.
Đề thi môn kế toán này của trường Đại học Lao động – Xã hội, cư dân mạng cho rằng người ra đề là fan ruột của “Quỷ đỏ” nên mới đưa một loạt các tên tuổi cầu thủ nổi tiếng như: Robin Van Persie, Phil Jones, Rafael da Silva... Có điều, tên các cầu thủ đã được mượn để đặt thành tên các công ty kinh doanh.
Đề thi môn kế toán của trường ĐH Lao động - Xã hội cũng gây xôn xao cộng đồng mạng, đặc biết là với các fan bóng đá khi nhắc đến một loạt cầu thủ nổi tiếng của ManU.
Hai đề thi “độc lạ” trên đều nhận được khá nhiều lời khen từ phía cư dân mạng. Cả hai đều được chia sẻ lên các mạng giải trí có số lượng người xem “khủng”, thu về hàng chục nghìn lượt xem, like và bình luận. Bình luận về đề thi nhắc đến Kim Tan và cô bánh tráng trộn, nickname Tiểu Phụng Vân thích thú: “Không ngờ các thầy cô cũng nắm rõ tình hình giới trẻ đến thế. Kim Tan thì quá hot với các bạn nữ rồi, còn cô bánh tráng thì có mấy bạn trai là không biết đến? Vào phòng thi đọc đề là quên hết áp lực”.
Với đề thi nhắc đến các cầu thủ ManU, bạn trẻ có tên Nguyễn Đức Tùng chia sẻ: “Đây chỉ là đề chẵn thôi, đề lẻ cũng nhắc đến nhiều cầu thủ nổi tiếng khác. Mình học ở ĐH Lao động – Xã hội và thấy rằng giáo viên kế toán cực hâm mộ bóng đá. Đề thi năm ngoái cũng nhắc đến các cầu thủ Chelsea”.
Tâm An

Bình luận(0)