Khoảnh khắc hai cha con đoàn tụ trong lễ tốt nghiệp gây xúc động

Google News

Màn đoàn tụ trong nước mắt của Tyler Solomon và cha - một người lính trở về từ nước ngoài - tại lễ tốt nghiệp hiện được nhiều dân mạng chia sẻ.
 

Đoạn video ghi lại cảnh hai cha con vui sướng, nghẹn ngào ôm chặt nhau trong tiếng reo hò, vỗ tay của mọi người khiến dân mạng xúc động.

Theo CBS News, thứ 7 vừa qua, học sinh trường trung học Marshfield (Massachusetts, Mỹ) đã có buổi lễ tốt nghiệp đáng nhớ, đặc biệt với chàng trai Tyler Solomon. Giống như tất cả học sinh khác, khi tên mình được xướng lên, cậu bước lên bục và nhận tấm bằng tốt nghiệp.
Sau đó, phát thanh viên có một thông báo bất ngờ dành riêng cho Tyler: "Chúng ta hãy cùng chào đón trung sĩ quân đội Mỹ Damon Solomon - người được đặc cách nghỉ vào cuối tuần này tại Kosovo - để tham dự lễ tốt nghiệp của Tyler".
Nam sinh tỏ ra rất bất ngờ bởi sự xuất hiện ngay sau đó của cha mình - người đã được điều động ra nước ngoài khoảng nửa năm trước.
Tyler nói mình đã phải mất vài giây để xử lý điều phát thanh viên nói. Sau đó, anh chàng rảo bước rất nhanh, ôm chặt lấy cha mình trong tiếng vỗ tay reo mừng của mọi người xung quanh.
"Tôi thực sự không biết cha sẽ có mặt ở đó", Tyler nói với CBS News một ngày sau bất ngờ lớn.
 Ông Damon gây bất ngờ cho con trai tại lễ tốt nghiệp sau nửa năm không gặp. Ảnh chụp màn hình.
Đoạn video ghi lại khoảnh khắc đoàn tụ của hai cha con được chia sẻ và lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.
"Tôi đã khóc khi xem đoạn video này. Nó quá ngọt ngào và ấm áp". "Thực sự rất cảm động. Tình cha con quá tuyệt vời! Cám ơn những người lính đã luôn cống hiến và bảo vệ đất nước này"... là những bình luận xúc động của người xem.
Ông Damon đã phục vụ trong quân đội hơn 18 năm và thường xuyên phải công tác ở nước ngoài. Để có kỷ niệm đáng nhớ cùng con trai trong lễ tốt nghiệp, ông đã lên kế hoạch từ hơn một tháng trước.
"Chúng tôi chỉ được phép nghỉ vài ngày với một số người nhất định. Khi tôi nói ý định của mình với chỉ huy, họ tỏ ra thích thú và đã tán thành", cha của Tyler kể.
Sau đó, ông Damon đặt vé máy bay về Massachusetts, chỉ thông báo với bạn gái và mẹ. Ông cũng đề cập kế hoạch với hiệu trưởng trường Tyler theo học và nhận được sự hỗ trợ rất nhiệt tình.
Tất nhiên, Tyler không phải người duy nhất ngạc nhiên bởi sự có mặt của cha mình. 5 người con khác của ông Damon cũng không hề biết trước. Họ đã khá sốc khi thấy ông tại lễ tốt nghiệp của anh trai.
Các con của Damon vui mừng khi được gặp lại cha trong lễ tốt nghiệp của anh trai. Ảnh: Twitter. 
"Nhìn phản ứng của các con, tôi biết kế hoạch của mình đã thành công và thật đáng giá. Chúng rất xúc động. Bây giờ các con lớn hơn rất nhiều nên cảm xúc cũng rõ ràng hơn. Khi còn nhỏ, chúng không hiểu khái niệm về thời gian, còn giờ chúng hiểu và thấy khó khăn hơn khi gia đình phải xa nhau", ông Damon nói.
Đoạn video lan truyền khiến gia đình ông bất ngờ và cũng vui mừng khi được mọi người yêu thích. Tuy nhiên, gác lại mọi sự quan tâm, ông Damon cùng các con đã có buổi tiệc vui vẻ, ấm cúng để chúc mừng Tyler sau lễ tốt nghiệp.

Theo news.zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)