Khó đỡ cảnh soái ca sợ hãi, gào thét khi bị tiêm

Google News

Đoạn clip ghi lại cảnh chàng trai trẻ nằm trên giường bệnh gào thét vì sắp bị tiêm thuốc khiến các bệnh nhân cùng phòng... tỉnh cả ngủ.

Mời quý độc giả xem clip:
Xưa giờ người ta chỉ thấy ảnh trẻ con co rúm khi thấy kim tiêm chứ trần đời chưa ai nhìn thấy cảnh tượng có một không hai này. Cụ thể, trong đoạn clip, chàng trai 20 tuổi liên tục gào thét và vùng vẫy khi nhìn thấy bác sĩ cầm kim tiêm. Phản ứng của anh chàng khiến bác sĩ và người nhà vô cùng bối rối và khó xử.
Một lát sau, có lẽ do không thể chịu đựng nổi, người nhà nam thanh niên đã phải chọn cách... cưỡng chế kèm câu la mắng: ‘Mày có chịu nằm im để tiêm không hả? Đánh cho mày một cái bây giờ, điên mày lắm rồi!'.
Còn anh chàng thì đáp lại bằng tiết hét rung trời khiến các bệnh nhân cùng phòng cũng tỉnh ngủ và liên tục nói: ‘Không tiêm đâu!'.
Kho do canh soai ca so hai, gao thet khi bi tiem
 Ảnh: Baodatviet.

Kho do canh soai ca so hai, gao thet khi bi tiem-Hinh-2
 Ảnh: Baodatviet.

Kho do canh soai ca so hai, gao thet khi bi tiem-Hinh-3
 Ảnh: Baodatviet.
Trong khi đó, nam bác sĩ thì chỉ biết mỉm miệng cười trước tình huống bất ngờ. Có lẽ chính bản thân bác sĩ cũng không tưởng có ngày lại có thanh niên sợ kim tiêm và gào thét hơn cả... phụ nữ đi đẻ như thế này.
Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã khiến cho người xem không nhịn được cười. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự... đồng cảm với nỗi sợ kim tiêm của chàng trai thì cũng có nhiều người trêu chọc anh chàng.

Theo Tài Teen/Baodatviet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)