Kết đắng cho chàng trai níu kéo bạn gái bằng 99 quả dưa hấu

Google News

Một nam sinh Trung Quốc mới đây quyết định níu kéo bạn gái cũ bằng 99 quả dưa hấu, song lại gặp phải sự cố ngoài tầm kiểm soát.

Một nam sinh Đại học Kỹ thuật Hà Nam (Trung Quốc) mới đây thu hút sự chú ý khi níu kéo bạn gái cũ bằng cách bày 99 quả dưa hấu và một chiếc bánh gato tại sân thể thao của trường.
Chàng trai nhờ bạn chở dưa đến sân bằng chiếc xe tải nhỏ. Những người chứng kiến cho hay nam sinh mới chia tay nhưng muốn làm điều gì đó độc đáo nhằm níu kéo bạn gái. Anh không tiết lộ lý do dùng 99 quả dưa hấu cho màn bày tỏ tình cảm này.
Ket dang cho chang trai niu keo ban gai bang 99 qua dua hau
Nam sinh Trung Quốc chuẩn bị 99 quả dưa hấu và một chiếc bánh gato để níu kéo bạn gái. 
Tuy nhiên, chỉ 10 phút sau khi anh chàng gọi điện cho người yêu cũ để thông báo về kế hoạch của mình, các bảo vệ ở trường đã đến sân thể thao và giải tán đám đông. Toàn bộ số dưa sau đó được chia cho những người đến xem, theo Dahe Daily.
Do bạn gái cũ không xuất hiện, nam thanh niên không đạt được mục đích ban đầu. Anh chàng nhận cái kết buồn, song hành động này không được nhiều dân mạng ủng hộ.
Họ cho rằng nam chính cố tình hùa theo trào lưu tỏ tình nơi công cộng của nhiều bạn trẻ Trung Quốc nhằm gây ấn tượng với nửa kia và nhanh chóng nổi tiếng.
Ngoài dưa hấu, những "đạo cụ" từng được phái mạnh dùng để thể hiện tình cảm giữa chốn đông người là 999 quả bưởi, bó hoa tiền, 999 hộp bao cao su, 16 xế hộp, khối thiên thạch nặng 33 tấn, vòng hoa, hàng trăm quả táo đỏ, trái tim khổng lồ được xếp từ nến...
Theo Phương Thảo/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)