Kết cục đắng chát của chủ nhân đỗ ô tô hết lối đi nhà người khác

Google News

Tức giận khi chiếc ôtô Ford Ecosport để chắn ngay trước cửa nhà mình, người phụ nữ chủ nhà đã dùng sơn viết dòng chữ lên chiếc ôtô.

Mạng xã hội đang xôn xao trước hình ảnh chiếc xe Ford Ecosport bị một người phụ nữ dùng sơn viết dòng chữ lên chiếc ôtô vì đỗ chắn trước cổng nhà, trong khu dân cư ở Nguyễn Trãi (Hà Nội).
Ket cuc dang chat cua chu nhan do o to het loi di nha nguoi khac
Hình ảnh tố cáo nữ chủ nhà xịt sơn lên xe ô tô. Ảnh: Otofun 
Theo hình ảnh chụp được, người phụ nữ được cho là chủ nhà nơi chiếc Ford Ecosport đỗ chắn quá nửa cổng sắt, đang dùng bình xịt sơn màu xanh viết chữ loằng ngoằng lên thân xe và nắp ca-pô.
Sau đó, người phụ nữ đã dùng sơn màu xanh viết lên xe với dòng chữ "cấm đỗ xe". Ngay sau khi hình ảnh này được đăng tải, nhiều người đã bày tỏ quan điểm trái chiều.
Liên hệ với chủ nhân bức ảnh, chị này cho biết: "Đây không phải là lần đầu tiên nhà chị ấy bị ô tô chặn ngay trước cổng. Chắc vì tức quá nên chị ấy mới có hành động như thế".
Chị này cũng cho biết thêm, ngay sau khi chủ nhân của chiếc xe ô tô trên biết chuyện đã đến "bắt đền chủ nhà" và công an khu vực đã đến giải quyết vụ việc.
Một số ý kiến khi nhìn hình ảnh này đều cho là, người phụ nữ đã vi phạm pháp luật, cố tình hủy hoại tài sản người khác. Tuy nhiên, một số ý kiến thì lại cho đây là kết cục của những lái xe đỗ dừng vô ý thức, không để lại số liên hệ.
Chưa bàn đến việc làm của người phụ nữ đúng hay sai, nhưng việc làm này có thể sẽ gây rắc rối cho chủ sở hữu. Bởi để chiếc xe trở lại như hình dáng ban đầu sẽ tốn khá nhiều tiền và công sức.
Ngay sau khi đăng tải, nhiều dân mạng đã bức xúc lên tiếng. Bạn H.H cho biết: "Tất cả là do ý thức hết. Mỗi người đều có cái lý của người ta, nhưng làm gì thì làm, cần phải tôn trọng nhau, làm cái gì thì cũng phải có ý có tứ thì mới đẹp".
Bạn T.N bình luận: "Nhà em có lần mưa to gió lớn chở trẻ con về nhà có gara phóng thẳng vào được. Nhưng, bác nào không thương tình đỗ xe chình ình giữa cửa không thèm nhích lên nhích xuống một li dù khu nhà em các lô nhà khá rộng.
Đỗ vào giữa 2 nhà là chặn cổng. Báo hại đáng lẽ êm ấm phi xe vào nhà mà phải xuống xe gọi giúp việc ra che ô bế từng đứa vào. Tổn hại là em và vợ ướt hết người. Trẻ con có nguy cơ bị cảm, một đôi giày hiệu bị ngâm nước. Thử hỏi có bực không ạ? Tuy nhiên, vẽ graffiti như bác kia thì em chưa dám".
Mời quý độc giả xem video Xe ô tô ngược dòng lũ (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)