Hotgirl Linh Chi khoe hình “tự sướng” cùng di ảnh ông

Google News

(Kiến Thức) - Hotgirl, Á hậu Linh Chi bị nhiều dân mạng chê bai sau khi cô chia sẻ bức di ảnh của người ông đã khuất cùng tấm hình “tự sướng”.

Kể một câu chuyện buồn về gia đình trên Facebook, Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 Linh Chi không ngờ lại bị khá nhiều người chỉ trích, cạnh khóe. Linh Chi chia sẻ: “Nhanh quá, ông đi mới đó mà đã đc 1 tháng rồi ... Hôm nay về thắp hương cho ông thăm bà, bà lại khóc. Bà nói: Con ra đây với bà mà giờ lại không có ông nữa rồi, ông bỏ bà cháu mình đi rồi. 2 bà cháu lại ôm nhau khóc. Ông đi nhanh quá ông ơi, tháng trước ra 2 ông cháu mình còn đi taxi từ bệnh viện về nhà mà giờ con lại nhìn ông qua ảnh thế này .. Ông ơi ...
Ps: Cám ơn các bạn nhiều vì ngày hôm nay đã qua thắp hương và chia buồn với gia đình Chi!”.
Ảnh và bài đăng "không liên quan" của hotgirl, Á hậu Linh Chi. 
Đăng kèm dòng chia sẻ này là tấm hình chụp di ảnh của ông, ảnh bà với khuôn mặt buồn bã và… một tấm ảnh “tự sướng” trên giường của Linh Chi. Đọc dòng chia sẻ đượm buồn trên sau đó lại nhìn vào khuôn mặt, cách diễn đạt của Linh Chi trong bức ảnh “tự sướng”, không ít người nhận ra sự “không liên quan” ở đây.
Cũng chính vì điều này, chỉ sau vài tiếng đồng hồ chia sẻ ảnh và status, Linh Chi bị khá nhiều cư dân mạng lên tiếng chỉ trích hoặc “nhắc khéo”. Nhiều người cho rằng cô nàng đã quá phô trương, nghiện “tự sướng” và dùng một bức ảnh chẳng hề liên quan đến những dòng tâm sự của mình. Đặc biệt hơn, bức ảnh “tự sướng” của Linh Chi còn được đặt phía trên di ảnh của ông và ảnh bà của cô đang buồn bã, thất thần.
Nickname Sen Tran bình luận dưới bài đăng của Linh Chi: “Lại kiểu tự sướng không liên quan. Giá như đừng có ảnh nằm của Linh Chi thì mấy ảnh còn lại và status sẽ ý nghĩa hơn”. Nickname Bie Dung lại “nhắc khéo”: “Kiểu hiếu thảo bây giờ là phải phô ra như thế. Chuyện gia đình chị đem lên FB để trông ngóng sự quan tâm của người khác để làm gì?”. Nickname Hải Vũ: “Đăng ảnh ông, bà là được rồi, còn cố nhét thêm cái ảnh ưỡn ẹo, nằm giường tự sướng vào làm gì? Buồn thương kiểu gì mà vẫn hồn nhiên làm dáng chụp ảnh?”.
Phản ứng của cư dân mạng trước màn "tự sướng" của Linh Chi. 
Trái ngược với những ý kiến chỉ trích, một số người lại coi việc đăng hình ảnh, status như thế nào là quyền cá nhân của Linh Chi nên đã lên tiếng bênh vực cô, cũng như tìm cách chia sẻ nỗi buồn với cô. Nickname Phú Vinh Trần viết: “Đây là trang cá nhân, đăng ảnh gì, status nào là quyền của chủ nhân, mọi người nếu không thích cũng không ai bắt phải vào tận đây xem rồi chỉ trích người khác. Mỗi người có cách thể hiện tình cảm khác nhau, chẳng ai giống ai, nên cũng chẳng thể vì một bức ảnh mà bạn đánh giá cả một con người”.
Tâm An

Bình luận(0)