“Hot girl lái xe máy bán kem” bất ngờ nổi tiếng trên mạng

Google News

Nhờ vẻ đẹp trong sáng, hot girl Malaysia hiện gây chú ý trên mạng. Từ đó, công việc bán kem của cha cô cũng thuận lợi hơn.

Noor Syamimi Azhari (22 tuổi) mới đây bỗng nổi tiếng trong cộng đồng mạng Malaysia sau khi clip và một số hình ảnh cô phụ cha bán kem được chia sẻ trên một diễn đàn.

Nhiều dân mạng hết lời khen ngợi nhan sắc cũng như sự chăm chỉ của hot girl Malaysia Noor. Hình ảnh cô gái nhỏ nhắn, xinh đẹp lái chiếc xe máy được gắn thêm thùng kem, rong ruổi trên khắp các con đường làng khiến không ít người cảm phục, yêu mến.

“Hot girl lai xe may ban kem” bat ngo noi tieng tren mang
Noor khoe khoảnh khắc khiến cô nổi tiếng trên mạng.

Trước sự quan tâm của đông đảo dân mạng, Noor bày tỏ: "Tôi có chút lúng túng khi được mọi người khen ngợi. Nhưng tôi nghĩ đây là chuyện tốt vì giúp ích cho việc buôn bán của cha".

Bên cạnh đó, cô cũng cảm ơn những bình luận tích cực, sự ủng hộ của cộng đồng mạng dành cho mình. Nữ sinh năm cuối ngành Sinh học (Đại học Putra Malaysia) cho hay cô bắt đầu phụ cha khi học xong cấp 2. 9X thường bán vào kỳ nghỉ hoặc bất kỳ khi nào rảnh rỗi, theo New Straits Times.

Noor cho biết thêm thùng kem của cha đã nuôi nữ sinh lớn khôn nên cô không cảm thấy xấu hổ mỗi khi giúp cha. "Đây là cách tôi đền đáp công ơn của ông", nữ sinh nhấn mạnh.

“Hot girl lai xe may ban kem” bat ngo noi tieng tren mang-Hinh-2“Hot girl lai xe may ban kem” bat ngo noi tieng tren mang-Hinh-3“Hot girl lai xe may ban kem” bat ngo noi tieng tren mang-Hinh-4“Hot girl lai xe may ban kem” bat ngo noi tieng tren mang-Hinh-5
Cô gái người Malaysia coi việc bán kem là cách đền đáp công ơn của cha.
Theo Phương Thảo / Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)