Hot girl Bella “tố” bị tài xế ép đi chơi đêm trừ nợ

Google News

Sau nhiều lần ăn quỵt tiền, hot girl Bella tiếp tục gây dậy sóng khi không đủ tiền trả taxi nhưng lại tố tài xế ép cô phải đi chơi để trừ nợ.

Clip hot girl Bella tố tài xế ép cô phải đi chơi để trừ nợ (Nguồn: FB):
Theo người chứng kiến vụ việc diễn ra tối 24/8, hot girl Bella đi taxi từ huyện Thanh Trì về phố Trần Duy Hưng hết 220 ngàn đồng nhưng không đủ tiền trả vì chỉ có 100 ngàn.
Quá bực mình vì bị cô nàng Bella lừa, tài xế taxi đã lấy dây chuyền bạc trên cổ cô nàng 9X. Vụ cãi vã giữa Bella và tài xế taxi diễn ra sau đó thu hút sự chú ý của người đi đường, thậm chí công an phường cũng có mặt để giải quyết.
Lúc này, Bella tố tài xế taxi không chịu trả lại dây chuyền và nói anh ép cô nàng đi chơi, thậm chí dùng từ ngữ nặng lời. “Tao không lấy tiền, mày phải đi chơi với tao”, Bella dẫn lại lời taxi và nói thêm: “Thế là không phải cướp của, giết người à?”.
Kế đó, Bella nói với thiếu nữ quay clip rằng tài xế bắt cô đi chơi và không cho xuống xe. Dù biết Bella là chuyên gia ăn quỵt và xù tiền nhưng công an vẫn phải hỏi tài xế taxi sự thật về chuyện này.
Hot girl Bella
Hot girl Bella tố bị tài xế ép đi chơi khi không đủ tiền trả taxi. 
Cuối clip, Bella leo lên chiếc ô tô màu trắng do một đồng chí công an phường cầm lái.
Khác với những clip trước đây, lần này Bella không văng tục chửi thề hay nói chuyện quá nhanh như bắn rap, song nhiều người dự đoán rằng trình độ lừa tài xế taxi và nói xạo của cô nàng đã lên cấp độ mới.
Cách đây không lâu, Bella lừa chú chạy xe ôm chở đến cầu Đại Phúc, Bắc Ninh nhưng không có tiền trả 150.000 đồng, sau đó đã bị một người dân đá "vêu mồm" vì bất bình.
Theo Motthegioi

Bình luận(0)