Học sinh tiểu học say sưa hát "Chắc ai đó sẽ về"

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh hàng trăm học sinh tiểu học say sưa hát "Chắc ai đó sẽ về" vang cả sân trường gây nên nhiều tranh cãi trên mạng xã hội mới đây. 

Hôm qua, đoạn clip quay tại một trường tiểu học ở Hà Nội với cảnh hàng trăm học sinh cấp 1 đồng thanh hát "Chắc ai đó sẽ về" được lan truyền rộng rãi và tạo nên nhiều ý kiến khen, chê khác nhau. 
Xem clip hàng trăm học sinh tiểu học đồng thanh hát "Chắc ai đó sẽ về" vang sân trường: 

Trong một buổi sinh hoạt tập thể dưới sân trường, khi vị khách mới đứng trên sân khấu hát ca khúc "Chắc ai đó sẽ về" của Sơn Tùng MTP, bên dưới, hàng trăm học sinh chỉ 6-10 tuổi cất giọng hát theo. Phần lời được các em học sinh thuộc làu, không sai một chữ, đồng thanh hát rất say sưa vang cả sân trường. 
Theo tìm hiểu đây là cảnh được ghi lại trong một buổi ngoại khóa của trường Tiểu học Đông Thái, Tây Hồ, Hà Nội. Người đứng trên sân khấu là ca sĩ, được nhà trường mời về để giao lưu văn nghệ với học sinh. Chính sự phổ biến, nổi tiếng của ca khúc "Chắc ai đó sẽ về" cũng như tâm lý dễ tiếp nhận, yêu thích những điều quen thuộc, gần gũi đã khiến rất nhiều em thuộc bài hát này và say sưa hát theo trong lúc xem biểu diễn. 
Hoc sinh tieu hoc say sua hat
 Cảnh các em học sinh say sưa hát "Chắc ai đó sẽ về" tại sân trường, cao hứng đưa tay vẫy theo giai điệu bài hát. 
Hình ảnh các em học sinh còn rất nhỏ đồng thanh hát một ca khúc có ca từ không phù hợp với lứa tuổi của mình gây nên rất nhiều tranh cãi trên mạng, các diễn đàn lớn nhỏ. Ngoài những lời khen các em học sinh dễ thương, phần lớn các ý kiến đều bày tỏ sự không đồng tình với phía nhà trường và cách chọn bài hát để giao lưu với học sinh của vị khách mời. 
Thành viên Hiển Trần bình luận trên Vitalk: "Thật sự tôi thấy buồn và hơi lo khi xem hình ảnh này. Các cháu nhỏ lớp 1, có khi quốc ca còn chưa thuộc mà đã 'Anh xa em quá' đều đều thế này sao?". Độc giả Minh Vũ Nguyễn bình luận: "Tôi không hiểu vì sao nhà trường và vị khách mời này lại chọn ca khúc yêu đương sướt mướt này để biểu diễn trước mặt hàng trăm em nhỏ như thế? Không trách các em học sinh được, trẻ con thường như vậy, hàng ngày nó nghe nhiều thì thành thuộc. Cứ hễ thấy có nhạc thì hát theo thôi". 
T.A

Bình luận(0)