Học sinh làm chuyện nhạy cảm ngay trong trường học?

Google News

(Kiến Thức) - Dân mạng Việt đang xôn xao, bàng hoàng trước đoạn clip được cho là của hai học sinh làm chuyện nhạy cảm sau giờ học. 

Xã hội phát triển kéo theo nhiều hệ lụy ảnh hưởng trực tiếp đến tâm sinh lý của thế hệ trẻ. Nếu như trước kia tình cảm học trò chỉ dám dừng lại ở cái nắm tay, những cái liếc mắt thẹn thùng thì ngày nay câu chuyện yêu sớm, quan hệ trước tuổi đã không còn là đề tài quá mới mẻ diễn ra ở lứa tuổi học sinh cấp 2, cấp 3. Mới đây, dư luận đang vô cùng bàng hoàng trước đoạn clip dài gần 1 phút được cho là cảnh hai "học sinh làm chuyện nhạy cảm" sau giờ học được một tài khoản chia sẻ trên một fanpage có hàng triệu người theo dõi.

Hoc sinh lam chuyen nhay cam ngay trong truong hoc?
Đoạn clip học sinh làm chuyện nhạy cảm thu hút rất sự quan tâm của hàng nghìn dân mạng trong một khoảng thời gian ngắn. 

Theo mô tả của người chia sẻ đoạn clip, sự việc trên được diễn ra tại một trường học “VIP tốt nhất”, tuy chưa biết chính xác đó là trường nào nhưng hành động bạo dạn thể hiện tình cảm quá mức ở độ tuổi còn quá nhỏ đã vấp phải ý kiến phản đối dữ dội của dân mạng. Trong clip, hai người không rõ hình dáng có phải học sinh hay không nhưng đã có nhiều hành động kỳ lạ. Một người ngồi xuống chui đầu vào phía dưới áo người còn lại. Người quay clip còn tiết lộ, đây không phải là lần đầu tiên cô thấy cảnh tượng trên, cứ tan học buổi trưa là một số cặp đôi lại ra hành lang “diễn cảnh nóng” thành thục như người lớn.

Hoc sinh lam chuyen nhay cam ngay trong truong hoc?-Hinh-2
Sự việc trên được người đăng tải clip cho là diễn ra thường xuyên sau giờ tan học buổi trưa. 

Sau khi câu chuyện trên được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, không ít phụ huynh  tỏ ra vô cùng lo lắng trước vấn nạn học đường, cùng với đó phương pháp nuôi dạy con trẻ đúng đắn lại tiếp tục trở thành vấn đề bàn tán, tranh luận sôi nổi. Khá nhiều người cho rằng, thời nay không ít bố mẹ cật lực kiếm tiền, bận rộn quanh năm, thiếu thời gian dành cho con cái chỉ để lo kinh tế cho con học trường tốt nhất nhưng điều này lại vô tình đẩy con đến gần hơn với những tệ nạn. Hiện thông tin cụ thể xoay quanh đoạn clip vẫn chưa được xác thực, nhưng các hình ảnh táo bạo của 2 em nhỏ vẫn đang bị mọi người chỉ trích, phê phán.

Hoc sinh lam chuyen nhay cam ngay trong truong hoc?-Hinh-3
Cận cảnh 2 học sinh "đóng phim người lớn" được cắt ra từ clip.  

Tài khoản K.T bình luận: “Học sinh bây giờ thay đổi nhiều quá, trước bằng tuổi các em í mình chỉ biết học bài và thích đọc truyện tranh, chưa biết cầm tay bạn trai là gì. Vậy mà các em học sinh giờ đã “đóng cảnh nóng”. Quả thật là đáng sợ!”

Tài khoản P.L cho hay: “Bây giờ trên mạng lan tràn các câu chuyện, web đen tránh sao chuyện trẻ em bị ảnh hưởng. Bố mẹ chỉ cần lơ là cảnh giác là con đã hư hỏng rồi.”

Chưa rõ thực hư nhưng hiện clip vẫn được lan truyền chóng mặt kèm theo những bình luận bày tỏ sự lo ngại. 
Mời quý độc giả xem thêm video Bức xúc nam sinh "biến thái" quay lén phần nhạy cảm của con gái trên tàu điện:
Tâm An

Bình luận(0)