Học sinh cuối cấp “hôn mông” chia tay gây choáng

Google News

Một bức ảnh chia tay “môi chạm mông” của học sinh cuối cấp chụp ngay tại sân trường đã khiến nhiều người một phen hoảng hốt...

Sau những sóng gió xung quanh “nụ hôn vội” tuổi học trò còn chưa hết, mới đây, một bức ảnh chia tay “môi chạm mông” của học sinh cuối cấp chụp ngay tại sân trường đã khiến nhiều người một phen hoảng hốt...
Sau những “cơn sốt” dư luận dành cho màn chia tay tuổi học trò bằng cách "khóa môi" ngay giữa sân trường vẫn chưa có dấu hiệu tạm lắng xuống thì mới đây, một bức ảnh chụp ngay tại sân trường đã khiến mọi người một phen "sốc nặng" khi được đăng tải công khai trên các trang mạng xã hội.
Hoc sinh cuoi cap “hon mong” chia tay gay choang
Bức ảnh môi chạm... mông khiến dư luận bức xúc. 
Theo như hình ảnh được đăng tải, một nam sinh đã thực hiện một nụ hôn vào... mông của một nữ sinh ngay giữa sân trường khá tự nhiên và vui vẻ. Tuy vẫn chưa biết rõ về nguồn cơn của bức ảnh này nhưng hành động này đã bị dân mạng "ném đá" liên tiếp và không ít người cũng tìm cách truy ra được trường học và danh tính của hai bạn nhân vật chính này.
Ngay sau đó, bức ảnh này đã được lan truyền mạnh mẽ trên các trang mạng xã hội. Theo một số nguồn tin từ mạng xã hội, được biết, chủ nhân đăng tải bức ảnh này hình ảnh này là học sinh của trường THPT Phan Châu Trinh, Đà Nẵng, cũng là nhân vật nam trong bức ảnh.
Bất chấp những lời phê phán, cũng như bất bình của mọi người, nam sinh này vẫn cho rằng đây là một kỉ niệm đáng nhớ tuổi học trò của mình và mặc nhiên dùng ảnh này làm... ảnh bìa Facebook.
Bức ảnh đã nhận được rất nhiều những bình luận không tích cực sau khi được đăng tải. Nhiều người khá bức xúc vì cho rằng đây là một hành động phản cảm, lố bịch.. như: "Rõ ràng đây là một trò đùa phản cảm, làm mất đi hết những ý nghĩa của ngày chia tay, và càng khiến cho người lớn ngày càng có ấn tượng xấu với chuyện tình cảm tuổi học trò nữa". "Một con sâu làm rầu nồi canh, dù biết là không phải ai cũng như vậy, nhưng nhìn hình này, tự nhiên mình mất hết thiện cảm, đùa vui nhưng lố lăng thế này thì đâu có vui nữa", bạn Phan Hoàng cho biết.
Trước đó từng có rất nhiều bức ảnh chia tay của học sinh cuối cấp cũng đã bị dư luận lên án, như bức ảnh khóa môi, ký tên lên chỗ hiểm... Tuy nhiên, bức ảnh chia tay kiểu “môi chạm mông” lần này thì thực sự đã gây “sốc” lớn với dư luận. Cần nhìn nhận lại ranh giới hạn giữa đùa vui để lưu giữ kỉ niệm đáng nhớ và sự lố lăng, phản cảm. Đó có thể là những hành động vui vẻ, nghịch ngợm và vô thức của các em nhưng nó lại để lại những hậu quả tinh thần rất lớn đối với nhiều người, kể cả với khổ chủ.
Theo Mạc Nhiên/ĐSPL

Bình luận(0)