Hận tình, chàng trai đập lợn lấy tiền mua SH trả thù?

Google News

(Kiến Thức) - Mặc dù chân tướng sự việc vẫn chưa được xác minh nhưng đoạn clip chàng trai đập lợn lấy tiền mua SH để trả thù tình đang gây xôn xao dư luận. 

Mới đây, dư luận đang đặc biệt chú ý đến đọạn clip liên quan đến câu chuyện của một anh chàng thợ cắt tóc vì hận tình đã đập lợn lấy tiền mua SH. Theo như nội dung trong clip, con lợn anh chàng nuôi khoảng 1 năm để lấy tiền cưới bạn gái, nhưng trong một lần đi chơi cùng cô bạn này, cô nàng đã ngỏ ý muốn chia tay anh vì bạn bè cô đều đi Liberty hay SH, còn anh chỉ đi xe Wave, quá đau buồn anh chàng ấm ức về phòng đập lợn mua SH để trả thù bạn gái. Dù chưa xác định được chân tướng sự việc nhưng đoạn clip sau vài giờ chia sẻ đã thu hút được hàng trăm bình luận trái chiều từ phía dân mạng.

Han tinh, chang trai dap lon lay tien mua SH tra thu?
Ảnh cắt ra từ clip ghi lại cảnh chàng trai đập lợn lấy tiền mua SH để trả thù bạn gái.

Một số tài khoản thẳng thắn chỉ trích chàng trai này dại dột: "Yêu phải đứa con gái hám vật chất, bạn phải mừng khi nó sớm thể hiện bản chất chứ, việc gì phải buồn khóc lóc đập lợn tiết kiệm mua SH trả thù tình. Số tiền vất vả kiếm được hãy làm việc gì đó có ích hơn thay vì mua xe chỉ để thể hiện với người yêu cũ", tài khoản K.L bức xúc bình luận. 

Bên cạnh đó, một bộ phận lại lên tiếng bênh vực và cho rằng: “Đàn ông cần phải có sĩ diện và lòng tự trọng, không thể để bạn gái chê cười. Anh chàng này cần phải làm cho cô bạn gái hối hận vì quyết định chia tay.”

Han tinh, chang trai dap lon lay tien mua SH tra thu?-Hinh-2
 Mỗi ngày chàng trai đều cố gắng bỏ ra từ 200 nghìn đồng cho tới 500 nghìn đồng để "nuôi lợn".
Không ít giả thiết của dân mạng đưa ra cho rằng, thực tế đây chỉ là một clip dàn dựng mang tính chất câu view, vì muốn nổi tiếng trên mạng xã hội nên anh chàng thợ cắt tóc đã cùng một vài người bạn tạo nên clip. Hay nếu đó là câu chuyện có thật đi chăng nữa thì chàng trai này đã cố tình làm quá để tìm kiếm sự đồng cảm của mọi người. Tuy các thông tin xác thực về sự việc đập lợn mua xe trả thù bạn gái vẫn chưa được kiểm chứng nhưng lượng người theo dõi trang cá nhân của nam thanh niên này đã tăng lên nhanh chóng. 
>>> Xem clip chàng trai đập lợn mua SH trả thù bạn gái:
Tâm An

>> xem thêm

Bình luận(0)