Hai thanh niên “làm xiếc” điên đảo trên xe máy giữa HN

Google News

(Kiến Thức) - Hai nam thanh niên đi xe máy cạnh nhau, ai cũng thích thể hiện, kẻ thì thả hai tay kẻ lại làm xiếc, nhảy chồm lên yên xe.

Clip được chia sẻ trên fanpage Otofun ghi lại cảnh hai nam thanh niên đi xe máy diễn trò, làm xiếc gây nguy hiểm cho những người đi đường. Trong clip do nickname Quoc Cuong đăng tải, hai nam thanh niên có dáng vẻ rất ngầu, đi xe máy “chất” thi nhau thể hiện kỹ năng điều khiển xe “siêu phàm” của mình và camera hành trình trên chiếc ô tô đi phía sau đã ghi lại được toàn bộ cảnh tượng này.
Video hai nam thanh niên thi nhau làm xiếc trên xe máy

Bất chấp việc đang đi trên đường khá đông đúc, một nam thanh niên “biểu diễn” màn đi xe trong khi thả cả hai tay. Nam thanh niên còn lại hưởng ứng bạn mình cũng nhún nhảy, ngồi xổm hẳn lên yên xe trong khi vẫn đang lưu thông trên đường đông đúc. Hành động này được lặp đi lặp lại nhiều lần, nam thanh niên hết xoay bên nọ lại nghiêng người sang bên kia, chiếc xe có đôi lúc loạng choạng nhưng vẫn lấy lại được thăng bằng.
 Điều khiển xe máy nhưng nam thanh niên vẫn thích thể hiện bằng cách buông cả hai tay. 
Nơi diễn ra màn “biểu diễn” này là trên một con phố tại Hà Nội. Hình ảnh gây nhức mắt trên khiến cộng đồng mê xe mô tô, cư dân mạng, thành viên fanpage Otofun bức xúc, bày tỏ nhiều ý kiến chê trách, thậm chí có người còn nguyền rủa. Nickname Phạm Thanh viết: “Không biết hai bạn này muốn thể hiện cái gì? Khoe lái xe giỏi hay là khoe sự vô ý thức, coi thường tính mạng, coi thường người khác?”.
 Thanh niên thích thể hiện, nhảy chồm chồm trên xe máy ngay trước mũi ô tô đi phía sau. 
Nickname Hải Ngọc bình luận: “Tai nạn có thể xảy đến bất cứ lúc nào. Biết rằng tuổi trẻ luôn yêu thích mạo hiểm, thử thách, nhưng hành động có nguy cơ gây nguy hiểm cho cả người khác như thế này là không thể chấp nhận được. Thử tưởng tượng trong khi biểu diễn, nam thanh niên này ngã xuống đường và ô tô phía sau không kịp phanh thì sao?”.
Tâm An

Bình luận(0)