Hài hước ba bố con đọc “diễn văn” mừng sinh nhật mẹ

Google News

Đầu đội bát nhựa, móc áo đeo trước ngực, hai cậu bé đứng nghiêm túc nghe bố đọc “diễn văn” chúc mừng sinh nhật mẹ.

Mới đây, một clip dài hơn 4 phút xuất hiện trên mạng xã hội gây nhiều chú ý. Trong clip, ba bố con cùng nhau chúc mừng sinh nhật vợ (mẹ) bằng một bài “diễn văn” có một không hai.
Hai huoc ba bo con doc dien van mung sinh nhat me
Hình ảnh 3 bố con anh Lê Xuân Trí đứng nghiêm túc đọc "diễn văn" mừng sinh nhật vợ. 
Trong clip là anh Lê Xuân Trí và hai con trai: Lê Hoàng Bảo Thiên và Lê Hoàng Bảo Vì.
Hai cậu con trai đầu đội bát nhựa, đeo móc áo, hai tay chắp lại với vẻ mặt nghiêm túc đứng nghe bố đọc “diễn văn” chúc mừng sinh nhật mẹ khiến người xem không khỏi bật cười vì độ đáng yêu của ba bố con.
Chỉ sau 3 ngày được đăng tải, đoạn clip đã nhận được hơn 1,6 triệu lượt xem, hơn 30.000 lượt thích, hơn 23.000 lượt chia sẻ và gần 9.000 lượt bình luận.
Bài “diễn văn” bắt đầu bằng những lời lẽ vô cùng dí dỏm, hài hước: “Kính thưa vợ của tôi, mẹ của hai con, người giúp việc miễn phí và người phụ nữ xinh đẹp nhất trong gia đình 3 nam 1 nữ của tôi” đã khiến người xem phải chú ý ngay từ những giây phút đầu tiên.
Tiếp theo, ông bố chia sẻ tâm tư của ba bố con khi vợ (mẹ) đi vắng đúng ngày sinh nhật.
Anh nói: “Ngày em lên máy bay để lại ba bố con anh trong niềm vui mừng khôn xiết. Em lên máy bay đúng vào ngày sinh nhật làm anh bớt đi một phần quà, các con bớt đi được tiền tiết kiệm mua hoa cho em. Con lợn bát tràng sẽ béo lên 100.000 đồng và ví của anh sẽ không vơi đi tẹo nào”.
Bên cạnh đó, ông bố hai con không quên nhắn nhủ nỗi nhớ "đêm quên ăn ngày quên ngủ" của anh và hai con khi vợ đi công tác. Các con vì nhớ mẹ mà mỗi bữa “chỉ ăn được 3 bát là bỏ dở xem phim hoạt hình”. Người chồng vì nhớ vợ mà chỉ ngủ đến 9 rưỡi sáng là thức giấc, mỗi bữa nhớ vợ nhìn các con mà chỉ ăn được 4 bát rưỡi sau đó lại ngồi lướt facebook.
Hai huoc ba bo con doc “dien van” mung sinh nhat me-Hinh-2
Clip thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. 
Ông bố này còn khiến mọi người cười “ngất” khi nói: “Thưa em và các con, phải xa em anh mới thấu hiểu thế nào là tự do dân chủ. Anh thì alo (gọi điện) thoải mái cho bạn bè hẹn đi nhậu đã kín cả lịch, tận ngày em về mà vẫn còn bạn gọi điện.
Các con thì thoải mái xem tivi, chơi game mà không bị cằn nhằn, quấy rầy. Thiết nghĩ... em cứ đi lâu hơn vài tháng cũng được”.
Anh tiếp tục: “Anh tranh thủ tụ tập bạn bè vì từ hồi cưới nhau các anh ấy sợ em nên không dám đến chơi. Nay em đi xa các anh ý mừng lắm. Sáng đến giờ gọi điện và lo cho anh suốt”...
Trao đổi với PV, anh Lê Xuân Trí, chủ nhân của clip trên, cho biết, đó là món quà anh dành tặng vợ nhân ngày sinh nhật.
Ông bố 2 con cũng chia sẻ: “Nhân dịp sinh nhật vợ nhưng cô ấy phải đi công tác xa, sau khi đưa vợ ra sân bay, tôi suy nghĩ nên làm một cái gì đó tặng vợ. Về nhà tôi viết ý tưởng ra giấy, rồi sau đó gọi các con ra cùng làm để tặng vợ.
Chỉ mất 30 phút, ba bố con đã đọc xong bài diễn văn đó. Trong đoạn clip, tôi cố tình chúc mừng sinh nhật vợ lần thứ 25 nhưng thực ra vợ tôi năm nay đã bước sang tuổi 32”.
Chia sẻ về cuộc sống gia đình, anh Trí cho hay: “Bình thường gia đình tôi sống rất hạnh phúc. Tôi thường xuyên làm việc nhà. Lúc nào có tiền tôi lại mua quà tặng vợ. Tôi là người sống vui vẻ, hài hước gặp bạn bè hay đồng nghiệp tôi cũng thường trêu đùa vui vẻ với họ".
“Ba bố con tôi làm clip chỉ để tặng sinh nhật vợ chứ không hề nghĩ sẽ được nhiều người chia sẻ. Sau khi xem clip, vợ tôi gọi điện về trêu, chúc mừng 3 bố con đã thành người nổi tiếng", anh Trí cho biết thêm.
Mời quý độc giả xem video:

Theo Minh Giang/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)