Hai cậu nhóc 7 tuổi người Việt thi uống bia gây sốc

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh hai cậu bé người Việt khoảng 7 tuổi thi uống bia ở Bình Phước gần đây đã trở thành chủ đề bàn tán của dân mạng quốc tế. 

Xem video hai cậu nhóc 7 tuổi ở Bình Phước thi uống bia gây sốc:

Đoạn video được quay tại tỉnh Bình Phước, miền Nam Việt Nam cho thấy hai cậu bé khoảng 7 tuổi thi uống bia tại một quán nước ven đường. Những người đàn ông đứng xung quanh hào hứng cổ vũ xem ai uống hết bia trước.

Cậu bé mặc áo kẻ xanh trắng dù chiến thắng trong cuộc thi nhưng gần như đã say xỉn, trong khi cậu bé còn lại được khuyến khích uống hết bia. Trong đoạn video, một người đàn ông nói “Cháu của tôi!” và yêu cầu cậu bé tiếp tục uống.

Một người đàn ông đã kêu gọi dừng cuộc thi uống bia và cho rằng “nó quá nguy hiểm”, nhưng hai cậu bé vẫn tiếp tục cho đến lúc tìm ra người chiến thắng.

Hai cau nhoc 7 tuoi nguoi Viet thi uong bia gay soc
 Hình ảnh hai cậu bé thi uống bia gây sốc cộng đồng mạng. Ảnh cắt từ clip.
Đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội với dòng miêu tả: “Trẻ em như tờ giấy trắng. Chúng sẽ trở thành những gì người lớn vẽ lên” và đã thu hút được hơn 50.000 lượt xem và nhiều bình luận chỉ trong vòng vài giờ.

Một cư dân mạng coi hành động động của những người lớn trong đoạn video là một “thảm họa cho tương lai” và “tàn phá cả một thế hệ”.

“Ở các quốc gia khác, bạn sẽ bị phạt nặng khi uống rượu bia dưới độ tuổi theo quy định. Những người bán đồ uống có cồn cho thanh niên niên dưới 21 tuổi cũng được coi là phạm tội”, thành viên Lê Liên viết.

Hà Vũ (theo DM)

Bình luận(0)