Gia đình Đại tướng không nghỉ trưa đón tiếp người đến viếng

Google News

(Kiến Thức) - Trên trang Facebook do gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp thực hiện vừa đăng tải thông báo mới về thời gian tiếp đón đồng bào đến viếng.

Theo đó, gia đình Đại tướng sẽ không nghỉ trưa, mở rộng cửa đón tiếp đồng bào đến cúng viếng từ sáng sớm đến chiều tối.
Nguyên văn thông báo từ gia đình Đại tướng:
“Vì lượng khách đến chia buồn ngày một đông nên gia đình Đại tướng mở rộng giờ đón tiếp từ 7 giờ sáng đến 18 giờ chiều, không nghỉ trưa. Lịch này sẽ kéo dài đến hết ngày 11/10. Mong đồng bào không mang theo lễ phúng viếng. Gia đình xin trân trọng cảm ơn”.
 Thông báo mới về thời gian phúng viếng do gia đình Đại tướng công bố trên Facebook. 
Hiện tại, chỉ còn hai ngày trước lễ truy điệu và an táng Đại tướng Võ Nguyên Giáp nhưng lượng người hàng ngày đến xếp hàng chờ vào cúng viếng tại địa chỉ 30 phố Hoàng Diệu, Ba Đình, Hà Nội vẫn rất đông. Người dân xếp hàng từ sáng sớm tinh mơ, đội nắng, ăn nghỉ tại chỗ để chờ đến lượt vào viếng.
 Trang Facebook Đại tướng Võ Nguyên Giáp nhận được rất nhiều sự quan tâm của nhân dân. 
Lịch tiếp đón cũ của gia đình Đại tướng là sáng từ 8 giờ 30 đến 12 giờ; chiều từ 14 giờ đến 18 giờ, nhưng trước tấm lòng nhân dân, đồng bào, gia đình đã quyết định không nghỉ trưa mở rộng cửa đón tiếp từ sáng sớm đến chiều tối trong hai ngày tới đây. Việc làm này được đông đảo nhân dân đồng tình, cảm kích.
Các thông tin từ gia đình Đại tướng về việc phúng viếng sẽ được Kiến Thức liên tục cập nhật.
T.A

Bình luận(0)