Ghê sợ cảnh cô gái mặt đen xuất hiện trên tàu điện

Google News

(Kiến Thức) - Đoạn video ghi lại cảnh một cô gái mặt đen sì xuất hiện trên tàu điện ngầm ở Trung Quốc đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Theo trang tin Huanqiu, người phụ nữ tên Joey vẫn để nguyên mặt nạ làm đẹp màu đen trên khuôn mặt của mình khi đi trên một tuyến tàu điện ngầm tại thành phố Ninh Ba, Trung Quốc.

Trong đoạn video do một hành khách ghi lại, cô Joey đắp mặt nạ màu đen kín mặt và nhắm mắt như đang ngủ. Một người phụ nữ cánh đó nói bằng tiếng địa phương: “Thật khủng khiếp! Lễ thanh minh đã qua, sao cô ta còn đắp mặt nạ ở đây?”

Ghe so canh co gai mat den xuat hien tren tau dien
 Cô gái mặt đen xuất hiện trên tàu điện ngầm khiến các hành khách khác kinh sợ.
Đoạn video Joey đắp mặt nạ đen trên tàu điện ngầm sau đó đã xuất hiện trên trang Sohu ngày 11/4 và cho đến nay đã thu hút được 70.000 lượt xem. Trước đó, câu chuyện của cô gái trẻ cũng thu hút được 3,4 triệu lượt xem và bình luận trên mạng xã hội Weibo.

Khi được các phóng viên hỏi, Joey cho biết cô đã đắp mặt nạ trước khi đi làm bởi vì cô không có đủ thời gian vào buổi tổi để chăm sóc nhan sắc của mình.

Phần lớn mọi người đều tỏ ra thông cảm với Joey và cho rằng cô gái rất dũng cảm khi đắp mặt nạ đen tại nơi công cộng. Nhưng một số người nghi ngờ cô gái đang quang cáo cho một hãng sản xuất mặt nạ làm đẹp.

Hà Vũ (theo DM)

Bình luận(0)