Gái xinh đập nát iPhone 6S màu hồng vì giận bạn trai

Google News

Chỉ vì tức giận với bạn trai, cô gái đã đập nát chiếc iPhone 6S màu hồng mà không hề thương tiếc.

Tin tức mới đây, trên một số diễn đàn mạng xã hội vừa chia sẻ một câu chuyện xót xa của cặp đôi vì tức giận mà cô bạn gái đã đập nát iPhone 6S màu hồng - siêu phẩm mới của Apple trong tháng 9.
Gai xinh dap nat iPhone 6S mau hong vi gian ban trai
Cô gái tỏ ra khá tức giận với bạn trai. 
Được biết, sự việc này vừa xảy ra ở thành phố Thâm Quyến - Trung Quốc. Một cặp đôi vừa đi ra từ trong cửa hàng mua iPhone 6S màu hồng sau đó cùng vào một quán cafe gần đó rồi bắt đầu bàn về việc cài đặt những ứng dụng gì vào chiếc iPhone vừa mới tậu được.
Tiếp đó, chàng trai này muốn cài thêm dịch vụ định vị, theo dõi vị trí trong chiếc iPhone của bạn gái với mục đích đảm bảo an toàn cho cô gái vì chỗ làm của cô gái này xa.
Tuy nhiên, vì hiểu lầm ý tốt của bạn trai và tưởng bạn trai xâm phạm quyền riêng tư cá nhân nên đã trút cơn bực tức lên chiếc iPhone với giá hơn 800 USD (tương đương với hơn 18 triệu).
Gai xinh dap nat iPhone 6S mau hong vi gian ban trai-Hinh-2
Chiếc iPhone 6S đã tan nát. 
Sự việc xảy ra đã thu hút sự chú ý của đông đảo người xung quanh. Khi được chia sẻ trên mạng xã hội cũng đã vấp phải những ý kiến trái chiều.
Bên cạnh đó, đa phần đều cho rằng hành động của cô gái này là sai và chiếc iPhone không có tội tình gì. Hiện câu chuyện này vẫn đang gây xôn xao cộng đồng mạng.
Theo Lan Anh/Nguoiduatin

Bình luận(0)