Gái trẻ tả tơi vì đi chơi Công viên nước Hồ Tây

Google News

(Kiến Thức) - Cô gái trẻ bị rách toạc bikini nhưng vẫn phải "chịu nhục" vùng vẫy thoát khỏi đám trai trẻ đang đứng vây quanh soi mói, hò reo đầy khoái trá. 

Xem clip: Cô gái trẻ áo rách tả tơi cố thoát ra khỏi đám đông trai trẻ (nguồn Facebook)

Hôm qua (19/4), Công viên nước Hồ Tây, Hà Nội mở cửa tự do tri ân khách hàng và dù tạo nên một nơi vui chơi thú vị dịp cuối tuần, nhưng những vụ việc "kinh hoàng" xảy ra tại đây vẫn khiến dư luận xôn xao, phẫn nộ. 
Ngoài cảnh hàng nghìn người chen lấn, trèo hàng rào để vào công viên, thì chuyện ý thức của thanh niên, những người lọt được vào trong công viên nước để vui chơi cũng là chủ đề khiến dư luận quan tâm. Giữa đám đông bát nháo, rất nhiều cô gái đã trở thành nạn nhân của những trò lố bịch, bị sàm sỡ, bị soi mói tập thể. 
Clip cô gái bị rách bikini trong lúc vui chơi tại công viên nước, bị hàng chục thanh niên vây quanh trêu chọc, bêu rếu được lan truyền trên mạng ngày hôm qua gây nhiều phẫn nộ cho người xem. Trong cảnh lộn xộn, kín đặc người dưới dòng sông lười, cô gái trẻ khoảng 22-23 tuổi xuất hiện với bộ dạng thảm thương: người ướt nhẹp, tóc tai rũ rượi, bộ bikini mặc trên người rách toạc và khuôn mặt đầy vẻ hoảng sợ. 
Gai tre ta toi vi di choi Cong vien nuoc Ho Tay
 Cô gái mặc bikini hồng rách toạc, lúng túng che vùng kín trên cơ thể thoát ra khỏi đám đông nam thanh niên vây quanh.
Điều đáng nói đến trong đoạn clip này là thái độ của hàng chục thanh niên đứng vây quanh cô gái. Hầu như tất cả đều tỏ ra rất hứng thú với cảnh tượng họ đang chứng kiến. Người hò reo, người cười khoái trá, người lại cố xông vào đám đông để "chiêm ngưỡng" cảnh cô gái bị rách áo tắm... Những điều này khiến người xem clip không khỏi chướng tai, gai mắt, suy ngẫm về thái độ, ý thức cũng như lối sống kiểu bầy đàn của một bộ phận thanh niên. 
Trên mạng lan truyền nhiều đồn đoán về nguyên nhân dẫn đến tai nạn của cô gái trẻ trong clip trên. Thành viên Đặng Vũ bình luận trên diễn đàn Beat: "Đi bơi ngâm mình dưới nước mà áo sống rách tả tơi như thế kia, chỉ có là do mấy thằng trẻ trâu cố tình túm, giật, xé áo con nhà người ta thôi. Xem cái cách hò reo, cười nhăn nhở, khoái trá của đám người là đã thấy bệnh hoạn rồi. Con gái đi chơi vụ công viên nước là dại dột rồi". 
"Không giúp người ta thì thôi, còn xúm vào soi mói, có khi còn tranh thủ sàm sỡ nữa... Xem clip thấy đúng kiểu sống bầy đàn, đàn ông chẳng ra đàn ông, làm mấy cái hành động bỉ ổi khiến con gái phải chịu nhục", đó là ý kiến của thành viên Minh Tùng trên diễn đàn Vitalk.
Gai tre ta toi vi di choi Cong vien nuoc Ho Tay-Hinh-2
 Cảnh tượng kinh hoàng tại Công viên nước Hồ Tây chiều qua 19/4. 
Ngoài những bình luận quanh vụ cô gái rách áo tắm bị đám đàn ông vây kín... Một số bạn trẻ đi chơi công viên nước trong ngày hôm qua cũng lên tiếng phanh phui nhiều hành động xấu khác của một bộ phận nam thanh niên. Nickname Bùi Minh Ngọc đăng status: "Thật sự rất buồn. Sáng nay, mình chứng kiến cảnh các cô gái bị trêu chọc, thậm chí là bị làm nhục không thương tiếc. Gặp cô gái nào đứng một mình hoặc người nào đó không có bạn trai, đàn ông đi cùng là cả lũ xúm lại lôi xuống, té nước, lợi dụng các kiểu...". 
Đây không phải lần đầu tiên những cuộc chơi có treo biển "miễn phí" gây nên "phốt" làm xôn xao dư luận. Góp phần tạo nên sự khó coi, bức xúc trong những cuộc chơi này chắc chắn là ý thức, lối suy nghĩ và hành động tồi tệ của một bộ phận thanh niên giới trẻ. Qua vụ việc trên, các cô gái trẻ cũng rút ra kinh nghiệm tự bảo vệ mình ở những nơi đông người, bát nháo và không có ai bảo vệ mình. 
Tâm An

Bình luận(0)