Gái trẻ đánh chửi ông già vì bị “sàm sỡ” trên xe khách?

Google News

(Kiến Thức) - Hai cô gái trẻ đòi lao vào tính sổ với một người đàn ông trung niên bị nghi là giở trò "sàm sỡ" ngay trên xe khách miền Bắc. 

Xem clip: Hai cô gái trẻ đánh chửi ông già bị nghi "sàm sỡ" trên xe khách (nguồn Youtube) 
Hình ảnh trong vụ ẩu đả ngay trên xe khách giữa hai cô gái trẻ và một người đàn ông trung niên được thành viên diễn đàn Otofun đăng tải gây xôn xao. Clip do hành khách trên xe, vừa can ngăn những người trong cuộc, vừa cố gắng ghi lại và chia sẻ.
 Hai cô gái trẻ tức giận, chỉ tay về phía khách nam trung tuổi và liên tục chửi bới, dọa đánh. 
Trong clip dài hơn 2 phút, hai cô gái trẻ có khuôn mặt rất giống nhau (giống chị em sinh đôi) đang nổi điên đòi “xử lý” một người đàn ông khoảng gần 60 tuổi. Bất chấp sự can ngăn của những người trên xe, hai cô gái liên tục chửi bới, lao tới đòi đánh người đàn ông này. Thậm chí, hai cô gái còn gây hấn luôn với cả những người can ngăn mình khiến rất nhiều người bực tức, điển hình là một anh thanh niên không can ngăn được, lại bị đánh, chửi oan nên đã nổi điên giơ chân đạp mạnh vào bụng một trong hai cô gái.
Bực tức vì bị chửi, đánh oan, một hành khách nổi điên đánh trả hai cô gái đang chửi bới. 
Về phía người đàn ông trung niên, bị hai cô gái trẻ chỉ đáng tuổi con chửi bới khó nghe, dọa đánh, ông ta cũng đáp trả, bằng những câu dọa nạt. Ngoài ra ông nói giọng lè nhè, giống như đang say xỉn, và cũng kiên quyết muốn ăn thua đủ với hai cô gái trẻ.
Các hành khách khác trên xe rất khó khăn để can ngăn 3 nhân vật này. Chỉ đến khi người phụ xe và tài xế xuất hiện, yêu cầu mọi người ngồi đúng chỗ, giữ bình tĩnh thì mọi chuyện mới lắng xuống. Tuy nhiên 2 bên tranh cãi vẫn không ngừng ném cho nhau những câu chửi thô thiển.
Theo anh Thành Trịnh, người quay đoạn video này, nguyên nhân ban đầu của vụ việc được cho là do người đàn ông trung niên say rượu, ngồi cạnh hai cô gái trẻ ở ghế phụ và có hành động không đứng đắn. Hai cô gái đã nhắc nhở, báo với nhà xe nhưng ông già "hăng máu", nói xàm nên họ đã nổi điên và gây hấn. 
 Người đàn ông trung niên quyết ăn thua đủ với hai thiếu nữ. 
Mặc dù chưa rõ nguyên nhân chính xác nhưng vụ việc vẫn đang gây xôn xao trên mạng và thu nhận nhiều ý kiến bình luận trái chiều. Nickname Thủy Vũ bình luận trên Otofun: “Thấy như là hai cô này bị sàm sỡ. Gặp trường hợp bị dê thế này thì lịch sự xin chuyển chỗ thôi. Không thì dọa riêng cái kẻ làm bẫy thôi chứ làm um lên thì mình thiệt chứ có giải quyết được gì đâu. Một người mới sợ, có hai chị em kia mà, làm um lên như thế, lại được cái kiểu chửi bới cả người can thì không ai người ta còn bênh, giúp đỡ mình nữa đâu”. Nickname Tuan Thai Tran nêu quan điểm: “Lỗi do cả hai bên. Do người lớn không đúng mực nên trẻ con, thanh niên nó mới khinh bỉ, không kính trọng".
Phản ứng của cư dân mạng về cách hành xử của những người làm loạn chuyến xe khách. 
Nickname Nguyenthihien Nguyen góp ý về cách cư xử của hai cô gái: “Không cần biết nguyên nhân, thay vì chửi bới lung tung, hai cô này cứ từ từ lịch sự mà nói sẽ được người can thiệp và bênh vực. Chửi bới như thế quá láo, nói thật nếu đi xe khách mà gặp những người có hơi men nên chủ động đổi chỗ cho an toàn, đừng để chuyện xảy ra rồi mới nghĩ giá như...”.
Thành viên Nguyễn Vân thì cho rằng: "Bạn chủ thớt nói rồi thôi, 2 bạn gái đó bị 2 ông già có hơi men sàm sỡ, cảnh cáo lần một, lần 2 không được rồi báo chủ xe thì 2 ông kia lại được thể vừa ăn cướp vừa la làng. Các bác cũng nói rõ hay, cứ đổ 2 bạn gái đó, chẳng nhẽ lại lịch sự với ăn cướp với loại vô văn hóa như thế. Người ta tức điên chửi cho cũng phải thôi... Lịch sự của tùy trường hợp chứ". 
Trong khi đó, một số ý kiến trung lập thì đưa ra quan điểm không bênh vực, ủng hộ bên nào, trước khi biết được chính xác nguyên nhân của vụ việc. 
Xem thêm clip: Hai chị em dùng thắt lưng đánh lại "yêu râu xanh" trên một chiếc xe bus ở Ấn Độ

Tâm An

Bình luận(11)

Minh Hiền

kim kim

Có nhiều cách hành xử, hãy chọn cách thông minh nhất!

Minh Hiền

vũ thị nga

Tự bảo vệ mình mà là sai sao. 2 bạn nữ chỉ sai khi gây hấn với những người xung quanh thôi. Còn phản ứng lại khi bị sàm sỡ là đúng chứ nhỉ?

Minh Hiền

ngọc diệp

Đã nói xe đông thì làm gì còn chỗ mà đổi. Tôi ủng hộ 2 cô gái. Có tự nhiên họ trở nên như thế đâu. Mấy bạn nữ gặp phải trường hợp như này thì chả lẽ lịch sự với "dê già" nói bác ơi xin đừng sàm sỡ cháu ak. Còn cái anh mà can không được liền xông vào đánh đàn bà như thế thì không phải đàn ông...

Minh Hiền

thuyminh

Tôi ủng hộ 2 cô gái.

Minh Hiền

lovelylymi

2 người này cũng sung quá..vì ông khách kia có nói gì thì kệ ổng đi...xin đổi chỗ khác mà ngồi..chứ trên xe đông người như thế thì sàm sỡ nỗi gì..haizz

Minh Hiền

hong minh

Các bạn chưa đi xe khách đường dài chưa biết chứ là phụ nữ đi một mình hay bị lợi dụng kiểu vậy đấy. Xe đông bạn nghĩ chuyển chỗ đi đâu. Hai bạn đó dũng cảm. Mình ủng hộ.

Minh Hiền

đỗ thùy

Mọi người bình luận kiểu gì mà toàn trách hai cô gái ý như thế. Đã bị "sàm sỡ" lại còn phải im lặng ak. Nếu là mọi người bị "sàm sỡ" như thế thì im lặng để người ta tiếp tục "sàm sỡ" hay làm ầm lên để không bị "sàm sỡ" nữa.

Minh Hiền

chu văn thoi

Ô đúng là chuyến xe của mình ngồi trên xe mà. Công nhận chú trung niên có men rượu.và hai chị gái trẻ kia quá nóng tính và cái kết là chú trung niên bị nhà xe đuổi xuống đi xe khác. Em ngồi ngay cửa xuống, suýt bị vỡ đầu vì những lộn xộn trong xe.

Minh Hiền

Chính Văn

Đây là một vấn đề tế nhị, vì vậy hai cô gái có thể nhờ người nhà xe đổi chỗ cho chứ cả hai bên làm to chuyện như vậy không hay chút nào!

Minh Hiền

thanh bình

Mỗi người nên có ý thức hơn một chút. Chưa rõ nguyên nhân có đúng chủ thớt chia sẻ hay không nhưng việc hai cô gái phản ứng như vậy thì cũng hơi quá thật, nhảy bổ lên ghế chửi người ta không ra gì. Ông kia đã thế thì nhịn đi, lại còn "chua ngoa" không kém.

Minh Hiền

hoàng hải

Loạn hết cả rồi, cả hai bên đều không vừa.