Fan vạch trần ý đồ dàn cảnh đánh “Sơn Tùng MTP giả“

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều fan Sơn Tùng MTP cho rằng nhóm người đánh "bản sao" của thần tượng - Võ Viễn Thiện chỉ là những người được thuê để thực hiện một cảnh dàn dựng. 

Clip nhóm người được cho là fan Sơn Tùng MTP đánh đập Võ Viễn Thiện

Từ tối qua, thông tin "bản sao" Sơn Tùng MTP - Võ Viễn Thiện bị fan của Sơn Tùng MTP đánh đập tại một sự kiện đã gây xôn xao và nảy sinh nhiều cuộc tranh cãi trên mạng. 
Theo các thông tin đã được lan truyền, do Sơn Tùng MTP đã bối rối và vội vàng bỏ dở sự kiện để ra về khi bất ngờ gặp bản sao của mình, nên các fan của anh đã ức chế, lao vào đánh Võ Viễn Thiện và cho rằng anh chàng này đã cố ý ăn theo Sơn Tùng MTP để nổi tiếng. 
Các cuộc tranh cãi nổ ra, số đông chê trách fan Sơn Tùng MTP đã hành động thiếu suy nghĩ, quá hung hãn và tội nghiệp cho Võ Viễn Thiện, chàng trai quê Bình Phước, vì thần tượng Sơn Tùng MTP mà đã cố gắng bắt chước, học theo phong cách của anh... để rồi gặp chuyện không hay. Tuy nhiên, một số dân mạng khác đứng trung lập đã cố gắng soi xét đoạn clip quay cảnh nhóm người tấn công Võ Viễn Thiện và nêu ra một số quan điểm, nghi ngờ mọi chuyện chỉ là dàn dựng. 
Fan vach tran y do dan canh danh Son Tung MTP gia
 Sơn Tùng MTP tỏ ra bối rối khi bất ngờ giáp mặt bản sao của mình trong bức ảnh BTC cung cấp. 
Trên Fanpage Sơn Tùng MTP, từ tối qua rộ lên rất nhiều bài viết phân tích các tình huống tại sự kiện tối qua. Nhiều bạn trẻ cho biết đã có mặt tại sự kiện và nêu ra ý kiến fan Sơn Tùng MTP tối qua không hề mang theo những tấm banner, ảnh của thần tượng. Những fan thực sự không hề quan tâm tới sự xuất hiện của Võ Viện Thiện, họ theo Sơn Tùng MTP ra xe ngay lập tức khi ca sĩ này muốn bỏ về. 
Xem lại đoạn clip nhóm người tấn công Võ Viễn Thiện, có khá nhiều bạn trẻ trên tay cầm ảnh, banner Sơn Tùng MTP lao vào đánh "bản sao" của chàng ca sĩ trẻ. Nhưng ngay từ đầu clip ra mắt, hành động, thái độ của nhóm người tấn công và kể cả phản ứng được cho là nửa vời của lực lượng an ninh cũng tạo cảm giác cho người xem về sự sắp đặt, dàn dựng có ý đồ. 
Fan vach tran y do dan canh danh Son Tung MTP gia-Hinh-2
 Cảnh nhóm người được cho là fan của Sơn Tùng MTP tấn công, đánh đập "Sơn Tùng giả".
Không có đủ các bằng chứng để kết luận những bạn trẻ trong nhóm người tấn công Võ Viện Thiện có phải là fan Sơn Tùng MTP thực sự hay không. Nhưng những mập mờ được cho là xuất phát từ phía ban tổ chức trong khâu xây dựng sự kiện càng khiến dân mạng, các fan chân chính cho rằng chuyện dàn dựng, cố ý tạo "phốt" của một cá nhân nào đó là hoàn toàn có thể xảy ra.
Fan vach tran y do dan canh danh Son Tung MTP gia-Hinh-3
"Sky" - tên cộng đồng fan của Sơn Tùng MTP, nêu ra những bằng chứng, luận điểm chứng minh vụ việc đêm qua chỉ là sự sắp đặt, ý đồ dàn dựng của "ai đó".  
Cụ thể, BTC đã không cho Sơn Tùng biết về việc để anh gặp mặt bản sao của mình. Chính vì thế, khi nhìn thấy Võ Viễn Thiện, chàng ca sĩ quê gốc Thái Bình đã tỏ ra bối rối và nhanh chóng bỏ về. Phía Võ Viễn Thiện xác nhận, anh được đưa tới gặp Sơn Tùng MTP là hoàn toàn do ý của chủ quán bar nơi diễn ra sự kiện (trước đó Viễn Thiện đang chụp ảnh ở một quán khác, sau đó anh được đưa đến quán bar trên nhưng không biết trước ở đó diễn ra sự kiện có Sơn Tùng MTP). "Bản sao" Sơn Tùng MTP" cũng cho biết anh không làm gì sai trái, để đến mức bị đánh đập như vậy. 
Tâm An

Bình luận(0)