Fan không “ngán” việc bản hit của Sơn Tùng MTP bị gỡ

Google News

(Kiến Thức) - Loạt ca khúc của Sơn Tùng MTP bị gỡ khỏi hệ thống Zing Mp3, nhưng với các fan việc nghe nhạc, ủng hộ thần tượng vẫn không bị ảnh hưởng. 

Như đã đưa tin, tối 25/11, fanpage của Zing Mp3 bất ngờ đưa ra thông báo về việc tạm thời gỡ bỏ 3 ca khúc rất nổi tiếng của Sơn Tùng MTP khỏi hệ thống. 3 ca khúc hit bị gỡ bỏ là "Chắc ai đó sẽ về", "Em của ngày hôm qua" và "Nắng ấm xa dần".
Sơn Tùng MTP từng bị cho là "thiếu tự trọng khi đã liên tục đạo nhạc".
Thông tin trên ngay lập tức gây nên làn sóng phản ứng trên các trang mạng, đặc biệt là các fanpage của Sơn Tùng MTP. Dù dính phải nghi án đạo nhạc nhưng phải công nhận rằng những ca khúc nổi tiếng của Sơn Tùng MTP rất dễ nghe, dễ thuộc và được đón nhận rất nồng nhiệt, bất chấp còn nhiều vấn đề về bản quyền. 
Tìm hiểu phản ứng của một số bạn trẻ yêu âm nhạc và các fan của Sơn Tùng MTP, có thể thấy trước thông tin về loạt ca khúc nổi tiếng này bị gỡ, các fan tỏ ra khá bình thản, họ chỉ bận tâm đến việc tại sao thần tượng của mình lại bị đối xử như vậy mà ít quan tâm đến việc họ có còn được nghe những ca khúc của thần tượng nữa hay không. 
 Sơn Tùng MTP mới cập nhật hình ảnh "quyến rũ" trên Facebook sau thời gian mất tích. 
Nickname Nắng B.M bình luận trên fanpage MTP: "Bị gỡ khỏi Zing thì ta sang nhaccuatui, chiasenhac nghe... Làm gì có chuyện vì Zing gỡ bài hát mà các fan không còn nghe nhạc của anh Tùng nữa? Mà khỏi cần đến các trang nghe trực tuyến, các fan của anh Tùng chắc chắn đã có những bài hát này trong điện thoại, máy tính cá nhân của mình rồi". 
Nickname Min Kho bình luận: "Thật ra mình không quan tâm đến việc những ca khúc này bị gỡ thì ra sao, mình chỉ quan tâm đến việc Sơn Tùng MTP - một người trẻ rất tài năng lại bị đối xử như vậy. Có thể việc các ca khúc bị gỡ khỏi hệ thống các trang nghe nhạc trực tuyến có thể ít ảnh hưởng đến nhu cầu nghe nhạc và giải trí của chúng ta nhưng nó lại là đòn đau, hậu quả lớn riêng với cá nhân Sơn Tùng. Bị chỉ trích quá nhiều, bị dìm hàng, bị cản cấm, bị công ty quản lý bóc lột sức lao động... không biết bao giờ những chuyện lùm xùm này mới kết thúc với Sơn Tùng?". 
  Thông báo của các admin Zing Mp3 về việc tạm thời gỡ 3 ca khúc của Sơn Tùng MTP khỏi hệ thống.
Hiện tại, loạt ca khúc của Sơn Tùng MTP bị dính nghi án đạo nhạc đã bị gỡ khỏi tất cả các trang nghe nhạc trực tuyến nổi tiếng. Một số trang vẫn cho phép nghe các ca khúc này nhưng trong phần tên ca sĩ thể hiện đã không còn ghi tên của Sơn Tùng MTP. 
 Fan không lo ngại việc bản thân không được nghe những ca khúc của Sơn Tùng MTP trên mạng nữa mà chỉ bận tâm đến việc chàng ca sĩ trẻ liên tục dính "phốt". 
Theo các admin của Zing Mp3, 3 ca khúc của Sơn Tùng MTP tạm thời bị gỡ khỏi hệ thống là do yêu cầu từ phía công ty chủ quản. Những vấn đề về bản quyền, liên quan đến pháp lý của đơn vị quản lý Sơn Tùng là mấu chốt dẫn đến việc các vị khách thân quen trên Zing Mp3 sẽ tạm thời không thể nghe 3 ca khúc trên trang web này nữa. 
Về phía Sơn Tùng, hiện tại ca sĩ này cũng đang có rất nhiều vấn đề với phía công ty quản lý Văn Production. Mới đây, Văn Production cấm Sơn Tùng MTP biểu diễn 6 tháng bởi vi phạm nhiều quy định của phía công ty, tự ý ký một vài hợp đồng... ngược lại Sơn Tùng MTP tố cáo phía công ty quản lý đã bóc lột sức lao động của mình. 
T.A

Bình luận(0)