Đua nhau “ăn theo Bụi đời Chợ Lớn, Tình người duyên ma“

Google News

(Kiến Thức) - Hầu hết những clip ăn theo phim "Bụi đời Chợ Lớn", "Tình người duyên ma", đều nhận được lượng lớn người xem.

1. Ăn theo "Bụi đời Chợ Lớn"

Sau khi phim “Bụi đời Chợ Lớn” bất ngờ bị tung lên mạng hôm 5/7, cư dân mạng đã nhanh chóng “bắt trước” những nội dung được trình chiếu trong phim, rồi “chế” thành những clip “siêu hài hước” từ suốt quãng thời gian trước cho đến thời gian sau khi phim được kiểm duyệt.



Tuy chỉ là “ăn theo”, nhưng các đoạn clip vẫn thu hút được khá nhiều người xem, bởi những nội dung bắt trước chỉ mang tính chất hài hước, nhằm đem lại tiếng cười. 

2. Quảng cáo kem đánh răng “Tình người duyên ma”.

“Tình người duyên ma” là bộ phim tình cảm hài – kinh dị của Thái Lan. Nội dung phim khá hấp dẫn, cộng thêm nhiều cảnh quay tình cảm hài – kinh dị, do vậy sau khi trình chiếu phim đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của cư dân trên cộng mạng Việt. 

Một điều khá đặc biệt là tình cảm mến mộ mà cư dân mạng dành tặng cho nữ diễn viên chính “Nak”. Cô nàng đã nhận được hàng nghìn lời khen bởi vai diễn của cô quá hay, cô còn có một vẻ đẹp tươi sáng, “hút hồn” người. Bên cạnh đó nhiều người còn “phong tặng” cho “Nak” là “con ma đẹp nhất từ trước tới nay”. 

Cũng chính bởi “Tình người duyên ma” đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo người xem, nên nhiều nhà quảng cáo đã “nhờ” các diễn viễn trong phim quảng cáo các sản phẩm, nhằm đem lại lợi nhuận cao.

Bên cạnh việc quảng cáo sản phẩm kem đánh răng, cư dân mạng còn được thư giãn với điệu nhảy hài hước Harlem Shake “Tình Người duyên ma” siêu hài hước. 


Hầu hết những clip ăn theo “Tình người duyê ma” cũng nhận được một lượng lớn người xem không thua kém gì phim “Bụi đời Chợ Lớn” của Việt Nam. Và hiện tại cả hai phim “Bụi đời Chợ Lớn”, “Tình người duyên ma” đang là “tâm điểm” của người dân Việt.


Mạnh Hưng

Bình luận(0)