Du khách TQ bị đánh dã man vì nhầm là kẻ buôn người

Google News

(Kiến Thức) - Đám đông đánh đập dã man hai du khách trên bãi biển ở Trung Quốc vì nghi họ là những kẻ bắt cóc trẻ em.

Clip du khách bị đánh dã man vì nhầm là kẻ buôn người

Theo trang tin Huanqiu.com, sự việc xảy ra tại khu nghỉ dưỡng Công viên Fujiazhuang ở thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Một phụ nữ trong nhóm 3 du khách đã ôm một đứa trẻ trên bãi biển mà chưa xin phép bố mẹ của cậu bé.

Đám đông khoảng hơn 10 người dân địa phương đã nhanh chóng vây quanh khi hai nam du khách cố gắng bảo vệ hành động của bạn họ. Những người xung quanh tin rằng 3 người này đã cố gắng bắt cóc trẻ em và bắt đầu tấn công hai nam du khách.

Đoạn clip đăng tải lên mạng xã hội ở Trung Quốc cho thấy hai người đàn ông bị đám đông đánh đập dã man khiến nạn nhân chảy máu ở mặt. Hai du khách cố gắng giải thích rằng họ không có ý định bắt cóc đứa trẻ và van xin mọi người gọi cảnh sát để làm rõ sự việc.

Du khach TQ bi danh da man vi nham la ke buon nguoi
 Hai nam du khách bị đánh đập dã man trên bãi biển. 
Khi cảnh sát tới hiện trường, hai người đàn ông đã được đưa tới bệnh viện địa phương và những nghi phạm đánh đập họ cũng bị bắt giam để điều tra.

Trung Quốc vẫn duy trì mức cảnh báo cao đối với nạn bắt cóc trẻ em, sau khi hàng nghìn trẻ em bị bắt cóc ở nước này mỗi năm. Các chuyên gia ước tính khoảng 200.000 trẻ em bị bán công khai trên mạng mỗi năm ở Trung Quốc, với giá 13.000 USD/trẻ.

Các nhà chức trách Trung Quốc đã áp dụng những biện pháp mới nhằm mục đích giảm nạn bắt cóc trẻ em cũng như nỗ lực tìm những đứa trẻ mất tích và đưa chúng tái hợp với bố mẹ đẻ.

Hà Vũ (theo DM)

Bình luận(0)