Đôi trai gái đóng “cảnh nóng” trên xe buýt gây phẫn nộ

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh đôi trai gái vô tư ngồi chắn giữa cửa xe buýt để âu yếm, khóa môi nhau vừa được chia sẻ đang khiến dân mạng dậy sóng.

Vài năm gần đây, dân tình cảm thấy vô cùng tức mắt trước một bộ phận không nhỏ giới trẻ ngang nhiên thể hiện tình cảm thái quá nơi công cộng nhất là trên xe buýt. Không ít lần các bức ảnh ôm ấp, khóa môi của những đôi trai gái thiếu ý thức bị người xung quanh ghi lại và “tố” trên mạng xã hội. Mới đây, dư luận lại dậy sóng với bức ảnh đôi nam nữ ngồi giữa cửa xe buýt khóa môi, âu yếm nhau làm cản trở sự di chuyển của hành khách trên xe. Nhiều người chỉ biết thở dài ngán ngẩm về hành động kỳ quặc này của đôi bạn trẻ.
Doi trai gai dong “canh nong” tren xe buyt gay phan no
Cảnh đôi trai gái ngồi giữa cửa lên xuống của xe buýt hôn nhau bị người xung quanh ghi lại. 
Theo dự đoán của một số người, rất có thể cặp trai gái này bị say rượu, không kiểm soát được hành động. Vì nhiều người tinh ý đã nhận ra, gương mặt của bạn trai ửng đỏ, cô bạn nữ cũng không tỉnh táo như người bình thường. Dẫu lý do là gì đi chăng nữa thì hành động của họ cũng hứng đủ gạch đá và bị lên án, chỉ trích nặng nề.
Tài khoản B.M bức xúc bình luận: “Nam nữ yêu nhau muốn thể hiện tình cảm sao không ra chỗ riêng tư, ngang nhiên ngồi giữa cửa xe buýt làm ảnh hưởng đến tâm lý đám đông, hơn nữa người lên xuống xe cũng bất tiện”. Tài khoản H.G lại chia sẻ: “Không hiểu các bạn nghĩ gì mà lại hành động thiếu ý thức đến vậy? Những người cùng xe sao ai lên tiếng để họ loạn lên như vậy?”.
Doi trai gai dong “canh nong” tren xe buyt gay phan no-Hinh-2
Dân tình bức xúc lên tiếng chỉ trích hành động phản cảm của cặp đôi. 
Hiện những thông tin của đôi trai gái đóng cảnh nóng trên xe buýt cũng như tuyến xe mà họ đi vẫn còn là một ẩn số nhưng những bức ảnh vẫn đang lan truyền với tốc độ nhanh chóng mặt. Chỉ sau vài giờ đăng tải đã có hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận ném đá từ phía dân mạng.
Thời gian trước, các bức ảnh phản cảm của một đôi tình nhân trên xe khách Nam Định cũng vướng phải sự phản ứng dữ dội của dư luận. Không hiểu vì lý do gì mà đôi nam nữ lại nằm đè lên nhau vô tư nói chuyện. 
Doi trai gai dong “canh nong” tren xe buyt gay phan no-Hinh-3
Cảnh đôi trai gái vô tư nằm đè lên người nhau trên một xe khách giường nằm.  
Chuyện tự do yêu đương và thể hiện cảm xúc thân mật của giới trẻ hiện nay từng là chủ đề gây tranh cãi trên rất nhiều diễn đàn. Đa phần mọi người có tâm lý đổ lỗi cho xu thế xã hội, du nhập văn hóa phương Tây. Nhiều quốc gia cùng khu vực, những hình ảnh giới trẻ quá vô tư, thoải mái "yêu" nhau ở nơi công cộng cũng khiến nhiều người vô cùng bức xúc. Tuy nhiên, cần phải nhìn nhận lại, dù có suy nghĩ thoáng đến đâu thì mọi người vẫn phải tôn trọng cộng đồng, không thể để 1 suy nghĩ ích kỷ làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. 
>>> Xem video Văn hóa xe buýt tồi tệ của một số thanh niên trẻ - Nguồn: An Viên
Tâm An

>> xem thêm

Bình luận(0)