Điều đáng trân trọng đằng sau bức ảnh chồng "bú ti" vợ trong bệnh viện

Google News

Đang mải chê cười người chồng ra sức "bú ti" người vợ mới sinh ngay trên giường bệnh, nhiều bạn trẻ phải "im bặt" khi biết ý nghĩa thực sự đằng sau hành động mà không phải ông chồng nào cũng dám công khai thực hiện ấy.

Mới đây, trên một trang Fanpage có hơn 10 triệu thành viên chia sẻ lại một bức ảnh tưởng chừng rất bình thường nhưng lại gây ra không ít tranh cãi và thắc mắc cho người xem, đặc biệt là những bạn trai chưa vợ; bạn gái chưa chồng và chưa trải qua quá trình sinh nở.
Bức ảnh chụp lén thu hút hơn 90.000 lượt cảm xúc ghi lại hình ảnh một phụ nữ (được cho là vợ) đang phanh áo cho một người đàn ông (được cho là chồng) "bú ti", kèm theo đó là dòng bình luận: "Một hành động không phải ai cũng hiểu, người chồng của năm".
 Đã tìm ra "ông chồng của năm" sau bức ảnh gây sốt.
Quan sát bối cảnh trong bức ảnh thì có thể đoán được hình ảnh được chụp trong một phòng bệnh tại một bệnh viện phụ sản và người vợ trong bức ảnh có thể cũng mới trải qua quá trình sinh nở.
Chưa rõ thực hư nhưng một số thành viên sau khi xem ảnh đã tỏ ra khá "nóng mắt" khi thắc mắc: "Cho hỏi khí không phải chứ cô vợ có cần phảo cởi trần truồng ra thế không?", nhưng nhanh chóng bị các ông bố bà mẹ "bỉm sữa" phản bác rằng: "Khi nào cho vợ đi đẻ thì hãy phát biểu nhé. Nó còn kinh khủng hơn, nhưng không sao chuyện như trên hình là bình thường".
Đa phần các thành viên khác cũng tỏ ra khá hiểu chuyện khi giải thích mục đích thực sự đằng sau hành động của đôi vợ chồng trên. Nhưng bình luận của thành viên Thái Dương: "Lý do là phụ nữ mới sinh tuyến sữa chưa thông nên ông chồng này thương vợ thương con giúp vợ thông tuyến sữa thôi. Chỉ những đàn ông bên vợ lúc sinh mới hiểu á".
Hay như ý kiến của Ngoc Nguyen: "Có gì đâu mà phải bàn tán nhỉ, chỉ có những người chưa có gia đình nên mới không biết mà thôi. Khi sinh bé ra người mẹ có sữa nhưng không thể nào chảy ra được, ngực đau lắm nên chồng mới làm vậy để cho sữa lưu thông, để em bé bú chứ có gì đâu".
Chuyện còn gây nhiều bất ngờ khi tác giả của bức ảnh lại bị "ném đá ngược" khi đem chuyện tế nhị nhà người ta lên mạng, còn người chồng trong bức ảnh lại được nhiều chị em khen ngợi là "ông chồng của năm" vì bất chấp sự ngượng ngùng để giúp vợ vượt qua những đau đớn sau sinh. "Anh chồng này không chỉ thương vợ mà còn vĩ đại nữa. Mình cảm thấy thực sự ghen tỵ với chị ấy, vì mình sinh mình cũng bị tắc sữa nhưng chồng mình nhất định không chịu làm như anh này, có thể vì ngại, vì cái tôi cao quá. Chúc mừng chị!", thành viên Hương Thu Anh viết.
Mời quý độc giả xem video Đàn ông nên ứng xử thế nào khi vợ mang thai - Nguồn: VTC8
Theo Minh Minh/We25.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)