Điên tiết người đàn ông vô cớ chửi đánh tài xế Grabbike

Google News

Không đặt xe trước nhưng người đàn ông này vẫn tiến đến yêu cầu tài xế Grab Bike chở đi. Tuy nhiên, tài xế đã nhận khách và đang chờ khách nên nói lời từ chối. Vừa dứt lời, tài xế Grab liền bị người đàn ông đấm rất mạnh vào mặt.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội lớn, thành viên có tên Joog Nguyen vừa đăng tải câu chuyện một tài xế Grab Bike vô cớ bị một người đàn ông chửi bới và hành hung. Nguyên nhân là do tài xế Grab Bike từ chối chở người đàn ông này vì đang chờ khách đã đặt xe trước đó.
 Câu chuyện mà thành viên Joog Nguyen đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc.
Nguyên văn câu chuyện như sau:
“Vừa nãy gọi grab đi mua tranh về treo. Trong lúc em ấy đợi mình vào mua tranh ở cổng Đại Học Sư phạm Nghệ Thuật Trung Ương, thì có 1 người đi đến bảo em ấy chở. Em ấy bảo là em đang đợi chị khách mua tranh trong này. Nhưng người kia to tiếng ép chở, thấy vậy mình ra ngoài và bé kia định chở mình đi. Nhưng hắn ta không cho chở về và tiếp tục chửi bới một cách vô lý và vô văn hóa.
Khi em Grabbike nhắc lại: “Cháu không nói gì cả từ lúc đầu tiên mà chỉ bảo là cháu có khách rồi, chú ra đầu đường bảo bạn kia chở”.
Vừa dứt lời em Grab liền bị hắn đấm một phát rất mạnh vào mặt. Ngay sau cú đấm thì mặt em Grab sưng lên như thế này.
 Tài xế Grab Bike bị một người đàn ông vô cớ đấm vào mặt. Ảnh: Joog Nguyen.
Lúc đầu mình cũng định im lặng nhưng sau đó không chịu được sự bất bình quá đáng, mình lên tiếng và em Grab bật khóc. Thậm chí hắn ta còn giở giọng dọa nạt chửi cả mình”.
 Người đàn ông (mặc áo đen) vô cớ hành hung tài xế Grab Bike và lớn tiếng chửi bới, chỉ tay hăm dọa vị khách của tài xế này. Ảnh: Joog Nguyen.
Liên hệ với thành viên Joog Nguyen (trú tại Hà Nội) người đăng tải hình ảnh và câu chuyện, anh xác nhận sự việc trên xảy ra vào lúc 15h30 ngày 24/5 vừa qua. Người thuê tài xế Grab Bike chở đến cửa hàng tranh là chị gái của Joog Nguyen, có tên Thanh Lương (trú tại Hà Nội).
Anh Joog Nguyen cũng cho biết thêm, sau khi thấy người đàn ông hành hung bạn tài xế Grab Bike và chửi bới vô cớ chị gái anh, những người dân xung quanh có mặt đã đến đã can ngăn và nói chuyện phải trái. Lúc này, người đàn ông mới lảng đi nơi khác. Còn chị Thanh Lương và tài xế Grab Bike cũng lên xe về ngay lúc đó.
“Ngoài ra, vì thương cảm với hoàn cảnh của tài xế trẻ, khi xuống xe chị mình đã cho bạn này 500.000 đồng coi như tiền mua thuốc. Ban đầu bạn ấy từ chối, nhưng chị mình cũng thành tâm, nhiệt tình nên mãi lúc sau bạn ấy mới dám nhận”, anh Joong Nguyên nói thêm.
Ngay sau khi câu chuyện được đăng tải đã thu hút hơn 15.000 lượt theo dõi. Ngoài ra, hàng ngàn bình luận bày tỏ sự phẫn nộ với cách hành xử vô lí, vô văn hóa của người đàn ông trên.
Haley Nguyễn viết: “Sao lại có những người cư xử kì cục thế nhỉ, đáng tuổi cha chú bạn tài xế Grab Bike mà hành xử chẳng khác nào mấy tên lưu manh cả”.
Toàn Thanh viết: “Bạn tài xế hiền và yếu vía quá đấy. Thử gặp những người khác xem, ông chú này chắc cũng không khệnh khạng kiểu ấy được đâu. Đến là chán với cách cư xử”.
Theo SaoStar

>> xem thêm

Bình luận(0)