Đi nhà nghỉ không mang tiền còn đánh nhân viên lễ tân

Google News

Sau khi trả tiền cho nhân viên lễ tân và lấy lại tiền thừa, người khách đi ra nhưng lại cầm nón bảo hiểm và quay lại ném thẳng vào đầu lễ tân.

Theo Ngôi Sao, sự việc xảy ra vào tối 27/3 được Facebooker T. T. đăng tải lên mạng xã hội và cho biết: “Người đàn ông áo xanh này thuê phòng nghỉ nhà mình ở Thủ Dầu Một, Bình Dương nhưng không có tiền trả, xong cho bạn gái về trước ở lại chờ bạn đem tiền đến. Khi bạn đem tiền đến trả xong thì anh ta bắt đầu gây sự đánh nhân viên mình, chắc xấu hổ với bạn gái lúc nãy”.
Theo video, sau khi trả tiền cho nhân viên lễ tân và lấy lại tiền thừa, người khách đi ra ngoài cửa nhưng không hiểu sao lại cầm nón bảo hiểm và quay lại rồi ném thẳng vào đầu anh chàng lễ tân.
Ngay sau đó, người thanh niên này liền lao vào đánh liên tiếp vào nhân viên lễ tân. Bị đánh bất ngờ, anh chàng lễ tân chỉ biết ôm đầu chịu trận và không hiểu chuyện gì?.
Mãi đến cuối đoạn clip, khi có người đi vào thì người thanh niên kia mới dừng lại và bỏ về còn anh chàng lễ tân thì lọ mọ đứng dậy trong tình trạng no đòn và choáng váng mặt mày.
Di nha nghi khong mang tien con danh nhan vien le tan
Chàng thanh niên bất ngờ đánh nhân viên lễ tân. 
Theo Một Thế Giới, Không biết thực hư câu chuyện như thế nào nhưng ngay sau khi đoạn video được đăng tải đã khiến nhiều người bức xúc, không thể chấp nhận được hành vi của người khách: “Đưa bạn gái đi chơi không có tiền còn chưa nhục sao mà đi đánh cả người ta như vậy. Thật hết biết, may mà lúc đấy có mỗi bạn lễ tân kia, chứ như nhiều nơi nhà nghỉ toàn dân anh chị họ đánh lại cho thì khốn”, Facebooker Vân Anh viết.
Một tài khoản khác cũng chia sẻ: “Bạn nhân viên chịu đựng tốt đấy chứ phải mình là có khi đánh nhau to rồi, ai đời đi nhà nghỉ đã thiếu tiền lại còn đánh người ta. Có video làm bằng chứng rồi, cứ đem nộp công an họ xử lý thôi”.
Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng: "Không có lửa thì sao có khói. Chắc bạn lễ tân cũng phải bóng gió, đá xoáy người ta vài câu nên mới khùng lên như vậy. Nhưng dù sao thì hành vi đánh người kia cũng là không thể chấp nhận được".
Hiện vụ việc vẫn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Theo An An/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)