Dân mạng xôn xao clip 6 thanh niên hành hung tài xế

Google News

(Kiến Thức) - Cộng đồng mạng lan truyền clip 6 thanh niên hành hung tài xế ô tô, khiến lái xe bị đa chấn thương, tụ máu ở đầu, mắt, phải khâu 8 mũi.

Dưới đây là clip 6 thanh niên hành hung tài xế:
Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng đang lan truyền clip 6 thanh niên hành hung tài xế ô tô. Ngay cả khi nạn nhân đã bỏ chạy, nhóm thanh niên vẫn còn đập phá ô tô.
Dan mang xon xao clip 6 thanh nien hanh hung tai xe
 Ô tô của anh Lại Thế Ch. bị 6 thanh niên đập phá.
Lái xe trong clip 6 thanh niên hành hung tài xế ô tô trên là anh Lại Thế Ch. (SN 1984, trú tại phường Khương Mai – Thanh Xuân – Hà Nội). Trên trang facebook cá nhân, anh Lại Thế Ch. kể lại sự việc gặp phải chiều tối 3/8: 
"Ngày 3/8/2015, em điều khiển xe ô tô đi từ hướng Trần Điền ra Cây xăng Định Công thì va chạm với một xe máy đi ngược chiều chở 3 người trên xe, cú va chạm rất nhẹ vì lúc đó theo quan sát lại camera hành trình thì em đang đi với độ độ 11 km/h, sau khi va chạm em dừng lại và xuống xe thì có 6 thanh niên đi trên 2 xe máy đang ở đây. Em lại hỏi han cậu thanh niên cầm lái xem có sao không và em thấy xe em bị rách lốp trước bên trái một vết to (sau này em phân tích lại em đoán các đối tượng hình như đã cố tình đâm rách lốp xe em chứ va chạm thế không thể rách được lốp), nhìn thấy các cậu ấy không sao em nói thôi, may người không sao là may rồi. Anh em mình đi đi, mình thay lốp dự phòng để đi tạm rồi đi thay lốp. Một người thanh niên nói "không được, gọi công an đi". Em đồng ý gọi công an và e tắt máy khóa xe lại đang rút máy gọi công an thì bất ngờ từ phía sau một thanh niên dùng mũ bảo hiểm đánh em từ phía sau và nói "đéo công an gì hết" và sau đó là trận đòn hội đồng của 6 thanh niên đó. Khi em chạy thoát thân được thì chúng quay lại đập phá ô tô.
Hậu quả là em khâu 8 mũi trên lông mày và mất mũi mồm bị thâm tím chảy máu, xe thì bị đập phá kính trước kính sau.
Em đã làm đơn trình báo gửi đến: CA phường, CA quận, CA thành phố. Giờ em cần sự lên tiếng của các cụ trong hội để gây sức ép dư luận để bọn chúng phải trả giá cho hành vi của mình.
Em cũng muốn đây là bài học kinh nghiệm cho các cụ các mợ đi trên đường.
Em cũng chụp từ camera hành trình của xe mặt của các đối tượng các cụ các mợ xem có thông tin về các đối tượng này không nhé: "Em được biết các đối tượng này quê quán Quất Lâm - Nam Định và đang sống vật vờ tại khu Ngã ba Chạc Định Công".
Dan mang xon xao clip 6 thanh nien hanh hung tai xe-Hinh-2
Hàng trăm lượt bình luận của mọi người để lại trên trang facebook cá nhân của anh anh Lại Thế Ch.  
Ngay sau đó, tài xế Ch. được người dân đưa vào bệnh viện Bưu Điện cấp cứu và sự việc được báo lên công an phường Định Công.
Sau khi anh Lại Thế Ch. chia sẻ tình huống gặp phải 6 thanh niên hung hãn đập phá ô tô trên hôm 3/8, hàng trăm lượt bình luận bày tỏ ý kiến bất bình, bức xúc trước hành động ngang ngược của nhóm thanh niên "côn đồ" trên.
Hầu hết người dùng đều kêu gọi phải xử lý nghiêm hành vi của nhóm thanh niên hung han này.
Người dùng Facebook Dentisst Minh Khoa chia sẻ: "Cho vô tù hết. Em thấy sau vụ cụ, khi gặp bọn này nghi ngờ đối tượng trấn lột, mình nên lựa báo công an, kiểu như sẽ đền cho bọn nó nhưng không mang theo tiền gọi điện cho người thân rồi gọi cho công an..".
Trong khi đó, người dùng Facebook Tung Tran bày tỏ: "Bọn này không coi pháp luật ra gì". 
"Cùng chung tay góp sức đưa chúng ra ánh sáng. Bọn côn đồ này không thể tha thứ được", Facebook Xuan Ngoc viết.
Tuy nhiên, một số người cho rằng nạn nhân có thể đã gây thù chuốc oán trước đây với ai đó, và đây là vụ dàn cảnh đánh người trả thù. Facebook Chinhs Anh Pham chia sẻ: "Vụ này có vẻ dựng cảnh tai nạn để đánh người rồi, cụ chủ xem có thù oán với ai không".
Bạn Đức Mạnh bình luận: "Cụ chủ cần rà soát lại các mối quan hệ, làm ăn, tình cảm... Nó nắm vững cung đường của cụ để dàn cảnh đúng chỗ vắng đường hẹp, vậy chắc chắn nó quá hiểu cụ rồi. Em xem clip thấy trước khi vào cua đã có hai thằng đứng chờ cụ rồi. Em dự là cụ thừa biết ai đứng sau vụ này".
Tâm Anh (tổng hợp)

Bình luận(0)