Dân mạng Việt "bấn loạn" với chú chó biết đi chợ giúp chủ

Google News

(Kiến Thức) - Sự thông minh và dáng vẻ dễ thương của chú chó đi chợ giúp chủ đã khiến dân mạng Việt như phát cuồng, thi nhau chia sẻ clip. 

>>> Xem video chú chó thông minh biết đi chợ giúp chủ: 
Những câu chuyện về ân tình giữa người chủ với chú chó thông minh có thể giúp đỡ con người dường như chỉ xuất hiện trên phim ảnh và ít ai có thể nghĩ rằng nó có thể xuất hiện ở ngoài đời. Tuy nhiên, mới đây dân mạng Việt đã vô cùng ngạc nhiên và thích thú khi xem đoạn clip chú chó đi chợ mua thịt giúp chủ.
Dan mang Viet "ban loan" voi chu cho biet di cho giup chu
 Chú chó thông minh biết đi chợ giúp chủ. Ảnh cắt clip
Trong đoạn clip, một chú chó màu vàng, miệng ngậm chặt túi thịt đứng cạnh người đàn ông trung niên sau đó lại chạy lon ton phía trước, chốc chốc dừng lại đợi người chủ đang đi phía sau đã kích thích sự theo dõi của cộng đồng mạng Việt
Dù mới xuất hiện trên mạng xã hội nhưng đoạn clip chú chó đi chợ giúp chủ đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm, yêu mến của dân mạng Việt.
Dan mang Viet "ban loan" voi chu cho biet di cho giup chu-Hinh-2
 Miệng ngậm chặt túi thịt và lon ton chạy trước chủ là những hình ảnh mà chú chó vàng đây gây bão mạng.
Sau khi xem clip này, nhiều bạn trẻ đã lên tiếng rằng: "Chó nhà em mỗi lần ném rác đi thì "ông tướng" lại tha về nhà. Thế có khổ không cơ chứ”. Một số bạn khác thì lại cho rằng: "thấy mà cưng quá, không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ trung thành mà chú chó này còn vô cùng hiểu người chủ và xứng đáng là một bạn tin cậy".
Theo những ngôn từ xuất hiện trong clip chú chó biết đi chợ thì chủ nhân của thú cưng này là một người đàn ông trung niên và hành nghề bán vé số dạo tại Sài Gòn.
Dan mang Viet "ban loan" voi chu cho biet di cho giup chu-Hinh-3
 Hình ảnh của chú chó vàng khiến dân mạng phát cuồng.
Còn theo lời chia sẻ của người quay và đăng đoạn clip thì chú chó này thường xuyên mang tiền ra chợ lấy đồ về cho chủ, người dân ở xung quanh cũng đã quá quen thuộc với hình ảnh này.
Thấy cảnh tượng đặc biệt, nhiều người dân xung quanh chợ tỏ ra hiếu kỳ và đứng xem rất đông. Mọi người rất phục người bán vé số vì đã huấn luyện được một con chó rất thông minh.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)