Dân mạng tìm kiếm cậu bé tự chế áo giống Messi từ rác

Google News

Do không có tiền mua áo đấu giống thần tượng Messi, cậu bé nghèo đã lấy túi nilon sọc xanh trắng và tự chế thành chiếc áo mang số 10 cho mình.

Hiện nay, hình ảnh trẻ em mặc áo giống cầu thủ thần tượng không còn xa lạ. Tuy nhiên, tại một số nơi trên thế giới, việc sở hữu những chiếc áo này vẫn là giấc mơ không tưởng.
Theo Telegraph, để thỏa mãn mong muốn về bộ đồng phục thi đấu mang tên danh thủ Lionel Messi, một cậu bé nghèo tại vùng chiến sự ở Dohuk (Iraq) đã sử dụng túi nilon sọc xanh, trắng và tự chế thành áo với dòng chữ "Messi 10".
Dan mang tim kiem cau be tu che ao giong Messi tu rac
 Hình ảnh đầu tiên về em bé nghèo được phát hiện bởi người hâm mộ tại Thổ Nhĩ Kỳ.
Nhiều người hâm mộ Thổ Nhĩ Kỳ đã phát hiện hình ảnh này và lan truyền nó trên mạng xã hội, nhanh chóng tạo thành làn sóng ủng hộ tinh thần thể thao của cậu bé nghèo. Những thành viên sử dụng Twitter còn phát động chiến dịch truy tìm fan nhí để trao tặng cho bé bộ đồng phục tuyển thủ thực sự.
Juez Central - blogger về bóng đá - đăng dòng trạng thái lên Twitter: "Một hình ảnh tuyệt đẹp! Cậu bé người Iraq đã làm mọi cách để được khoác trên mình chiếc áo mang tên thần tượng Messi".
Dan mang tim kiem cau be tu che ao giong Messi tu rac-Hinh-2
 Nhiều dân mạng hiện phát động chiến dịch truy tìm fan nhí đáng yêu và tặng em chiếc áo đấu thực sự.
Messi10stats (tài khoản Twitter với gần 700.000 lượt theo dõi) khẳng định đã liên lạc được với đại diện của Barcelona. "Họ muốn biết em bé này là ai để Leo có thể mang đến cho em món quà đặc biệt" - người này cho hay.
Danh tính của cậu bé hiện vẫn chưa được xác định. Nhưng sự nổi tiếng bất ngờ và phần quà bí mật có lẽ là điều em chưa từng nghĩ tới.
Theo Hường Vũ/ News.Zing

Bình luận(0)