Dân mạng quốc tế truy tìm kẻ hành hạ chó ở HN

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người nước ngoài, cư dân mạng quốc tế bức xúc đã treo thưởng cho người tìm ra đám thanh niên hành hạ chó trên cầu Vĩnh Tuy, Hà Nội.

Trong dịp Tết nguyên đán vừa qua, cư dân mạng Việt đặc biệt quan tâm đến vụ một đám thanh niên đi xe máy, quay clip hành hạ dã man chú chó đi lạc trên cầu Vĩnh Tuy, Hà Nội.
Dan mang quoc te truy tim ke hanh ha cho o HN
 Hình ảnh đám thanh niên đánh đập, hành hạ chú chó đi lạc man rợ trên cầu Vĩnh Tuy khiến cộng đồng phẫn nộ.
Những hình ảnh này khiến cư dân mạng Việt hết sức phẫn nộ. Một làn sóng chỉ trích đã nổi lên trên khắp các fanpage lớn, nhỏ, từng kẻ trong đám thanh niên ác ôn này được dân mạng truy lùng và phát hiện. Thậm chí nhiều người còn muốn tìm gặp những kẻ này để "cho một bài học" sau những hành động không thể chấp nhận được. 
Vụ việc nghiêm trọng đến mức, nhờ vào sức lan tỏa của mạng xã hội nó đã đến tai cư dân mạng quốc tế. Những bạn trẻ phương Tây vốn rất yêu quý chó cũng hết sức tức giận, phải rùng mình kinh sợ khi xem đoạn clip hành hạ chó của những thanh niên Hà Nội. 
Dan mang quoc te truy tim ke hanh ha cho o HN-Hinh-2
Thông tin cá nhân, tung tích của một số thanh niên xuất hiện trong clip hành hạ chó được dân mạng Việt phát hiện.
Trên một số fanpage nổi tiếng của nước ngoài, thậm chí có người đã treo thưởng 2000 USD cho ai tìm ra tung tích của những kẻ hành hạ chó xuất hiện trong đoạn clip gây phẫn nộ vừa qua. Một người tự xưng nhà báo ở Đài Loan chia sẻ lại clip đám thanh niên hành hạ chó mạn rợ trên cầu Vĩnh Tuy và khuyến cáo người xem rằng clip có thể gây sốc nặng và "mang tính tội phạm". 
Dan mang quoc te truy tim ke hanh ha cho o HN-Hinh-3
Cư dân mạng nước ngoài cũng phẫn nộ khi xem đoạn clip hành hạ chó trên cầu Vĩnh Tuy. 
Dan mang quoc te truy tim ke hanh ha cho o HN-Hinh-4
 Một người nước ngoài bình luận, treo thưởng 2000 USD cho ai tìm ra tung tích kẻ hành hạ chó dã man.
Lo sợ những đánh giá không hay về giới trẻ Việt Nam, admin của một số fanpage Việt nổi tiếng đã phải lên tiếng, giải thích với bạn bè, dân mạng quốc tế rằng đây chỉ là trường hợp "con sâu bỏ rầu nồi canh". Những thanh niên xuất hiện trong đoạn clip này chỉ là những người thiếu ý thức, thiếu suy nghĩ và "hành động như những kẻ điên", không chỉ khiến cộng đồng phẫn nộ mà còn làm ảnh hưởng đến người khác.
Xem clip chú chó thông minh nhất thế giới:

Tâm An

Bình luận(0)