Dân mạng ngưỡng mộ màn tỏ tình với cô nàng xinh đẹp

Google News

(Kiến Thức) - Vài ngày gần đây, cộng đồng mạng đang rất nóng với clip ghi lại màn tỏ tình cực hoành tráng của một chàng trai tại Công viên Lê Thị Riêng, TP.HCM.

Chàng trai trong clip tỏ tình có tên Phương Minh Hoàng (Hoàng WiWi), hiện đang là sinh viên năm 4 Đại học Huflit. Cô gái xinh đẹp được tỏ tình là Nguyễn Mai Thủy Tiên, học cùng trường với Minh Hoàng. Màn tỏ tình hoàng tráng, lãng mạn tại công viên Lê Thị Riêng trong buổi tối cuối tuần không chỉ thu hút hàng trăm người đến chiêm ngưỡng, mà sau đó còn tạo nên một cơn “sốt” trên mạng.
Mở đầu màn tỏ tình, Minh Hoàng dàn dựng lên cảnh mình bị thách đấu. Màn trình diễn vũ đạo sau đó được diễn ra khiến cô bạn gái và rất nhiều người xung quanh bị quấn hút. Kết thúc màn nhảy thách đấu, phần flash mob trên nền nhạc “Tình yêu màu nắng” được diễn ra. Đây được xem là món quà mà Hoàng muốn gửi đến cô bạn gái xinh đẹp của mình.
 Minh Hoàng say sưa nhảy với sự trợ giúp của rất đông bạn bè.
Đặc biệt, cảnh thách đấu trong màn tỏ tình khiến người xem liên tưởng đến một cảnh trong bộ phim “Bụi đời chợ lớn”, điều này khiến màn tỏ tình thêm thú vi, độc đáo.
Tại nơi diễn ra màn tỏ tình, một màn hình lớn đã được dựng lên. Đoạn phim có tên “Điệp vụ thông xanh” do chính Minh Hoàng dàn dựng được chiếu trên tấm màn đó. Clip này cũng gây ấn tượng mạnh với những người theo dõi và khi được share trên mạng nó cũng khiến nhiều người cảm kích về sự đầu tư công phu, dồn tâm sức của Minh Hoàng.
 Thủy Tiên chắc hẳn đã trải qua nhiều cảm xúc khi chứng kiến một màn tỏ tình hết sức ấn tượng.
Lời tỏ tình bằng cách xếp các bảng chữ của Minh Hoàng khiến cô bạn gái tỏ ra vừa thích thú, vừa hồi hộp. Tuy nhiên, Thủy Tiên lại tỏ ra bối rối vào phút cuối và chưa đáp lại lời tỏ tình của bạn trai. Nụ hôn của Minh Hoành dành cho Thủy Tiên ở cuối clip khiến những người xung quanh vui sướng và không khỏi ngưỡng mộ chàng trai cá tính, mạnh dạn.

Clip ghi lại màn tỏ tình hoành tráng tại công viên Lê Thị Riêng.
Để có được màn tỏ tình hoành tráng, Minh Hoàng đã cần đến sự trợ giúp của rất nhiều người bạn. Được biết, anh chàng có nick name Wi Wi này đang làm việc cho nhóm Zalo, VNG, nên từ khâu ý tưởng cho đến khi thực hiện màn tỏ tình, anh chàng đã lên rất đầu tư về thời gian, công sức và nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ bạn bè, đồng nghiệp.
Clip tỏ tình tạo ra một cơn sốt trong những ngày gần đây, bình luận về clip này, nhiều bạn trẻ bày tỏ sự ngưỡng mộ với Minh Hoàng. Nick name Scorpio DLord: Ghen tị với cả hai bạn. Bạn nam quá ga lăng còn bạn gái quá hạnh phúc. Để làm được điều như anh chàng này thì thật là khó. Vừa phải có sự chân thành, vừa cần có bản lĩnh và sự táo bạo nữa”.
Nick name Bình Nguyên lại bày tỏ: “Màn tỏ tình thật dễ thương, mình ngưỡng mộ bạn đó! Mình không thấy sự phô trương hay quá lố ở đây. Bởi bạn đã sử dụng chính những sở trường của mình để tạo nên màn tỏ tình này. Những người trợ giúp cho bạn cũng thật tuyệt vời. Mình nghĩ bạn cũng mang ơn họ rất nhiều phải không?”.
Hiện tại, trên trang cá nhân của hai nhân vật chính đang tràn ngập những lời chúc mừng từ bạn bè, những người theo dõi trên mạng. Ai cũng mong đôi bạn sẽ hạnh phúc và bày tỏ sự ngưỡng mộ bởi màn tỏ tình của đôi bạn là quá ấn tượng.
T.A

Bình luận(0)