Dân mạng cười tít mắt với “Đơn xin tỏ tình”

Google News

(Kiến Thức) – “Gửi em! Anh đã suy nghĩ rất nhiều khi nói ra những lời này. Ừ! Anh sắp xin em làm người yêu của anh đấy…”

"Đơn xin tỏ tình" được nickname Kid đăng tải lên trang mạng Hài ngày hôm qua (18/5) đang thu hút được sự chú ý của nhiều cư dân mạng, bởi những lời chia sẻ của chàng trai trong lá đơn rất thật lòng, rất cảm động.

 Lá đơn xuất hiện trên trang mạng Hài ngày hôm qua (18/5).

Nội dung của lá đơn nói về tình cảm của một chàng trai với một cô gái. Cả hai người vừa mới quen biết nhau, thế nhưng anh chàng này đã “phải lòng” cô gái ngay phút giây bắt gặp ánh mắt của cô trên đường. 

“Tình yêu là thứ gì đó, vốn là cái gì đó không thể giải thích… Trong lúc cuộc sống của anh đang thật buồn tẻ và đơn điệu, mình anh bước đi trên con đường, thì tình cờ anh đã bắt gặp ánh mắt của em thật dịu hiền và ấm áp. Trái tim anh như ngừng đập, thời gian như ngừng trôi. Và cuộc sống với anh bây giờ đã ý nghĩa hơn bao giờ hết… vì anh đã có em trong đời…!”.

 "Tình yêu là cái gì đó vốn không thể giải thích..."

 Chàng trai yêu cô gái ngay từ ánh mắt đầu tiên.

Điều đặc biệt ở lá đơn khiến dân mạng chú ý là cách viết theo một “quy chuẩn” khiến nhiều người không thể nhịn được cười khi nhìn vào. 

 Cuộc sống của chàng trai trở nên ý nghĩa hơn khi gặp được cô gái.

 

 Chàng trai tin rằng mình là người duy nhất có thể mang hạnh phúc tới cho cô gái.

Kiên trì đợi câu trả lời từ cô gái.

Thêm nữa, việc chàng trai thổ lộ tình cảm một cách chân thành, cảm động gửi tới cô gái càng làm dân mạng thích thú hơn.

Nickname Sinh Đào bày tỏ: “Rất hay. Like cho anh chàng dũng cảm”. “Hay thế! Mình cũng muốn nói với người ấy như thế mà chưa dám” – Nickname Oxy MinHo chia sẻ.

“Lá thư rất hay, tình cảm chia sẻ của chàng trai rất chân thật. Xin  chúc cho anh sớm giành được trái tim cô gái ấy nhé” – H.T.T bình luận.

TIN LIÊN QUAN:
ĐANG ĐỌC NHIỀU:

Mạnh Hưng

Bình luận(0)