Dân mạng bóc mẽ làn da Bạch Tuyết của Ngọc Trinh

Google News

(Kiến Thức) - Cư dân mạng đang truyền tay nhau loạt ảnh gốc của Ngọc Trinh với máy bay Vietjet Air để lộ làn da "đen đúa", kém sắc gây xôn xao.

Tuần trước, bộ ảnh bikini của Ngọc Trinh, Linh Chi... bị rò rỉ từ buổi chụp hình thử của Vietjet Air theo hợp đồng với Công ty Venus (không phải là hình ảnh quảng cáo chính thức của Vietjet) gây xôn xao dư luận. Nhiều tranh cãi xảy ra xung quanh tính phản cảm, ý nghĩa và độ xấu đẹp của bộ ảnh. Và dù bị nhiều người đánh giá là có phản cảm, thiếu ý nghĩa nhưng hình ảnh Ngọc Trinh trắng nõn nà, thân hình sexy siêu bốc lửa vẫn được khen là quyến rũ, đẹp mê hồn. Tuy nhiên, vài ngày gần đây, cư dân mạng Việt đang truyền tay nhau những bức ảnh gốc... trong đó trông Ngọc Trinh khác xa so với những tấm hình chính thức được tung ra.
Những tấm hình gốc trong bộ ảnh chụp dàn chân dài gợi cảm được lan truyền trên mạng khiến nhiều người "té ngửa" vì sự khác biệt quá lớn. Ảnh: Vitalk.  
Trong loạt ảnh gốc này, Ngọc Trinh và các chân dài khác dù mặc những bộ bikini rất khêu gợi nhưng trông họ khác xa với hình ảnh “trắng không tì vết”, “nõn nà” trong ảnh thành phẩm. Ngọc Trinh trong những bức ảnh hậu trường trông "đen đúa", những đường cong trên cơ thể cũng không được nuột nà, bắt mắt, thậm chí, một số chân dài còn để lộ phần ngấn mỡ bụng khá thô.
Nhiều ý kiến của dân mạng cho rằng nếu không có photoshop cao tay thì Ngọc Trinh cũng không phải trắng xinh như Bạch Tuyết. Trên khắp các diễn đàn nổi tiếng như Vitalk, Beat, Hài... những hình ảnh bóc mẽ làn da của Ngọc Trinh được chia sẻ tràn ngập.
Nickname Nai_Chun bình luận trên Vitlalk: “Lâu nay tưởng Ngọc Trinh đẹp như Bạch Tuyết cơ. Hóa ra cũng toàn nhờ công nghệ makeup, photoshop đỉnh cao hết. Ngỡ ngàng và có chút thất vọng khi nhìn những tấm ảnh hậu trường”. Một số bạn trẻ khác lại cho rằng việc sử dụng kỹ thuật, photoshop trong chụp ảnh hiện nay là một chuyện bình thường nên cũng không cần phải đổ xô “ném đá” những người mẫu nếu họ trông có “hơi khác một chút” so với ngoài đời. Nickname Long Nhật Thành bình luận: “Photoshop bây giờ cũng bình thường thôi mà. Ảnh gốc với ảnh thành phẩm có khi khác xa một trời một vực. Ảnh thời trang, người mẫu nó phải như thế! Nhưng mà nói thật, bản thân mình nhìn thấy nhan sắc thật của mấy cô này cũng có chút hụt hẫng và thất vọng... mình không trách chuyện photoshop để bức ảnh đẹp hơn nhưng nhìn các cô trong ảnh gốc lại thấy có cảm giác khá là buồn khi mà vẻ đẹp tự nhiên bây giờ thật khó tìm”.
T.A

Bình luận(5)

Minh Hiền

Định Vân

Ban đầu xem bộ ảnh tôi thấy Ngọc Trinh đẹp quá, nghĩ tại sao lại có người đẹp đến vậy. Xem ảnh gốc xong mới thấy tệ hại, nhìn kém xa trong ảnh. Đúng là công nghệ làm thay đổi tất cả được.

Minh Hiền

hung thuan

Dù sao thì "nữ hoàng đồ lót" Ngọc Trinh vẫn có một sức hấp dẫn nhất định

Minh Hiền

Tùng Quân

Photoshop quá ảo. Giờ có xấu băm xấu bổ chỉ cần bỏ ảnh vào máy tính, cào cào một tí là trắng xinh ngất trời ngay.

Minh Hiền

trong thuy

Thế mới nói không nên tin những bức ảnh trên mạng.

Minh Hiền

thutrang

Kem "3trăm60" hân hạnh tài trợ chương trình này!