“Đại gia” Trần Sơn gây bão với “Vũ điệu cồng chiêng“

Google News

Cư dân mạng Trung Quốc và Việt Nam tiếp tục ngã ngửa trước những điệu nhảy được cho là "Vũ điệu cồng chiêng” do "đại gia" Trần Sơn thực hiện.

Xem clip: "Đại gia xấu xí" Trần Sơn mặc váy nhảy "Vũ điệu cồng chiêng"
Đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh chàng trai diện chiếc váy hai dây nhún nhảy. Dù khuôn mặt xấu xí nhưng Trần Sơn vẫn hồn nhiên nhảy múa, đem lại tiếng cười cho mọi người.
“Dai gia” Tran Son gay bao voi “Vu dieu cong chieng“
Trần Sơn nhảy "Vũ điệu cồng chiêng" gây bão mạng. 
Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn clip “Vũ điệu cồng chiêng” của Trần Sơn nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.
Những bình luận "hài quá" hay "xem không nhịn được cười" vẫn đang được cư dân mạng truyền tay nhau.
Trước đó, trong hai tuần qua, tin tức hình ảnh, clip về chàng “đại gia xấu trai nhất lịch sử” Trần Sơn với vẻ ngoài cực xấu xí nhưng đi ô tô hạng sang, xung quanh là dàn gái đẹp khiến cư dân mạng Trung Quốc và Việt Nam xôn xao.
“Dai gia” Tran Son gay bao voi “Vu dieu cong chieng“-Hinh-2
 
Câu chuyện về chàng “đại gia xấu trai nhất lịch sử” gây xôn xao mạng thời gian qua có thể tóm tắt lại như sau:
Trần Sơn sinh năm 1993, nguyên quán Quảng Đông. Cha là Trần Dư Hải, mẹ là Cổ Na Ba, hiện tại cả gia đình đang sinh sống tại Ôn Châu, Chiết Giang.
Ông Trần Dư Hải – ông chủ của nhà đầu tư bất động sản lớn nhất nhì Trung Quốc (Vanke Blue Mountains) ước tính giá trị ròng đạt hơn 10 triệu đô la mỗi năm. Tài sản của ông Trần được cho là lên tới hàng tỷ NDT (1 tỷ NDT tương đương khoảng hơn 3.000 tỷ VND).
Tuy có gia thế "khủng", nhưng cha của Trần Sơn luôn khiến nhiều người kính phục vì liên tục tham gia các hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ rất nhiều hoàn cảnh khó khăn.
Cũng theo tin tức được cập nhật trước đó, Trần Sơn từ chối chuyện phẫu thuật thẩm mỹ vì cậu nhận ra rằng, nếu càng phẫu thuật càng khiến gương mặt biến dạng hơn nữa. Trải qua hơn 4 lần phẫu thuật, Trần Sơn đã quá thất vọng và tự an ủi bản thân với gương mặt hiện tại.
Về hội chứng thalassemia mà Trần Sơn mắc phải được biết đến là một căn bệnh thiếu máu.
Mỗi năm, trên thế giới có khoảng 100.000 em bé sinh ra mắc phải loại bệnh trầm trọng của nhóm này – phần lớn là dân Ý, Hy Lạp, Trung Đông, Nam Á và châu Phi.
Khi mới sinh ra, trẻ bị dạng bệnh nặng của thalassemia trông có vẻ khoẻ mạnh bình thường. Nhưng trong vòng vài tháng hay một hai năm, nó sẽ khó chịu, mệt mỏi, biếng ăn. Trẻ sẽ chậm lớn và da hay ửng màu vàng (xem vàng da). Nếu không chữa trị, lá lách, gan và tim sẽ sưng to. Xương bị xốp và dễ gãy, cấu trúc của xương mặt bị thay đổi. Vì hồng cầu vỡ sớm hơn bình thường nên tủy xương phải làm việc quá sức (để sản xuất hồng cầu), khiến xương biến dạng.
Ở những trẻ bị thalassemia nặng, trán gồ lên, mũi tẹt, xương hàm trên nhô ra do tăng sản tủy xương (trẻ em bị thalassemia nặng hay trông giống nhau vì cấu trúc xương mặt đều bị biến dạng tương tự). Trẻ sẽ chết sớm, nhất là vì suy tim hay nhiễm trùng.
Trang cá nhân của Trần Sơn đang tăng lượng follow (theo dõi) theo từng giờ, hiện nay con số đó đã vẹn chưa tới 500 người theo dõi nhảy lên đến hơn 60.000 người.
Mặc dù vậy, những thông tin trên cũng đã được cô bạn Ngư Muội vạch trần rằng anh chàng này chỉ là một người "không có đồng xu dính túi".
Tuy nhiên, ngay sau đó Trần Sơn cũng đã khẳng định lại rằng mình không “nghèo rớt mùng tơi” như mọi người nghĩ.


Theo Lan Anh/Nguoiduatin

Bình luận(0)