Đã rõ nguyên nhân “soái ca tè bậy” hành động bất chấp

Google News

(Kiến Thức) - “Soái ca tè bậy” trước đó đã uống bia và nước ngọt, khi ngồi trên xe không nhịn tiểu được nên đã mở cửa, lao xuống đi vệ sinh giữa đường.

Xem clip phản ánh vụ "Soái ca tè bậy" gây xôn xao: 
 
Hôm nay (26/2), sau quá trình tìm hiểu, xác minh Đội tuyên truyền Phòng CSGT Hà Nội xác định được chủ sở hữu của chiếc ô tô mang BKS 30A 30695, trong bức ảnh có “soái ca tè bậy” giữa đường gây xôn xao dư luận nhiều ngày qua. Người sở hữu chiếc xe này là anh Lê Minh Tuấn, sinh năm 1979 ở Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội.
Tại trụ sở cơ quan chức năng, Anh Tuấn cho biết, anh là chủ nhân chiếc xe trên nhưng tháng 9/2015 anh đã cho anh Việt và anh Vương Văn Sơn (SN 1972, Hoài Đức, Hà Nội) mượn. Ngày 23/2, anh Sơn và bạn thân là Phan Anh T., sinh năm 1984, ở Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội đi ăn trưa. Trong quá trình ăn trưa, anh Sơn có uống nước ngọt, còn anh T. uống bia và vài lon cocacola, sau đó đi uống café.
Da ro nguyen nhan “soai ca te bay” hanh dong bat chap
"Soái ca tè bậy" hành động bất chấp chỉ vì quá "mót" khiến dư luận bức xúc. 
Đến 15h chiều cùng ngày, anh Sơn dùng xe chở anh T. về Ngô Thì Nhậm. Anh Sơn điều khiển xe còn anh T. ngồi ghế phía sau. Khi đến Thái Hà – Huỳnh Thúc Kháng anh Sơn nghe anh T. nói muốn xuống đi vệ sinh. Do đang tham gia giao thông và không có chỗ đi vệ sinh, anh T. liền mở cửa xuống và "giải quyết" ngay tại ngã tư.
Anh Sơn cho biết thêm, khi xe dừng đèn đỏ, anh không hề biết anh T. tự ý mở cửa xe xuống đường “tè” bậy. Sau khi anh T. trở lại xe, anh Sơn đã lên tiếng nhắc nhở, chỉ trích hành động của bạn mình.
Cơ quan chức năng cũng làm việc với anh T., anh này đã viết bản tường trình, khai nhận chỉ vì quá “mót” nên đã làm liều, khai nhận mình chính là người tự ý mở cửa xe ô tô, xuống đi vệ sinh vào dải phân cách. Dựa vào xác minh trên và bản tường trình do Đội tuyên truyền Phòng CSGT Hà Nội nắm giữ, có thể xác định một số trang mạng nêu tên “soái ca tè bậy” là Đặng Quốc Việt, chia sẻ nhiều trong ngày hôm qua là sai sự thật.
Anh P.A. T, người đàn ông tè bậy giữa đường phố Hà Nội bị ghi lại hình và đưa lên mạng xã hội, đã bị các cơ quan chức năng phạt 200.000 đồng và phải viết cam kết không tái phạm
Hiện thông tin về những lời khai, bản tường trình của người đi vệ sinh giữa đường được đăng tải lên nhiều diễn đàn mạng, fanpage nổi tiếng và kích thích bạn đọc vào bình phẩm. Trước lời giải thích đơn giản chỉ vì quá “mót” nên mới làm bậy của anh T., rất nhiều dân mạng đã tỏ ra bức xúc, thẳng thắn đánh giá anh T. là người vô ý thức.
Tâm An

Bình luận(0)