Cụ ông 66 tuổi cưới hot girl 18 tuổi gây xôn xao

Google News

Cặp đôi đũa lệch này có phải thí dụ điển hình cho câu nói "Tình yêu không phân biệt tuổi tác"?

Cha ông ta luôn quan niệm “xứng đôi vừa lứa” là khi nam nữ không chênh nhau quá nhiều về ngoại hình, tuổi tác và gia thế. Thế nhưng, vẫn có những tình yêu phá vỡ quy luật ấy, thậm chí là cách nhau hàng chục tuổi. Sau tất cả ánh mắt dị nghị của người đời, cặp đôi đũa lệch vẫn bên nhau hạnh phúc.
Mới đây, cụ ông 66 tuổi ở Malaysia khiến nhiều nam thanh niên khóc ròng khi kết hôn với thiếu nữ vừa bước sang tuổi 18. Điều đáng nói là cô gái có gương mặt xinh đẹp chẳng kém gì hot girl và thân hình chuẩn. Trong khi đó, chồng cô trông khá gầy gò, ốm yếu, thậm chí tóc bạc trắng.
Cu ong 66 tuoi cuoi hot girl 18 tuoi gay xon xao
Cặp đôi “ông cháu” dắt tay nhau đi trên đường trước sự bàn tán không ngớt của những người xung quanh. 
Cặp đôi đũa lệch gây nên cuộc tranh cãi gay gắt trong cộng đồng mạng Malaysia. Nhiều người cho rằng thật khó để cảm nhận được tình yêu của cặp vợ chồng “ông cháu” này. Thậm chí có người còn khăng khăng rằng đây là cuộc hôn nhân dựa trên kinh tế. Vì ham vật chất nên cô gái có thể chôn vùi tuổi xuân bên người chồng đáng tuổi cha, tuổi ông mình?!
Cu ong 66 tuoi cuoi hot girl 18 tuoi gay xon xao-Hinh-2
Hình ảnh trong đám cưới cho thấy cụ ông rất có điều kiện. 
Có người lại cho rằng không nên đánh giá sự việc thiếu khách quan như vậy, biết đâu giữa họ thực sự tồn tại tình yêu và những lời nói vô tình trên có thể ảnh hưởng xấu tới hạnh phúc của cả hai?
Hiện cặp vợ chồng đũa lệch ở Malaysia vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Bạn nghĩ sao về cặp đôi này?
Mời quý độc giả xem video Người đàn ông tuyển vợ kỳ lạ (nguồn VTC):
Theo Nhật Linh/Một Thế Giới

Bình luận(0)