Cụ bà 76 tuổi vẫn “chưa một lần yêu ai” hát cực hay mừng đám cưới

Google News

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước đoạn video ghi lại hình ảnh một cụ già 76 tuổi đang say sưa hát "Duyên phận" góp vui trong đám cưới.

Đoạn clip cụ già 76 tuổi đang say sưa hát sau khi được đăng tải đã thu hút hơn 3 triệu lượt xem, 46 nghìn lượt chia sẻ và 14 nghìn bình luận trên trang mạng xã hội.
Gọng hát của cụ bà khiến bất kỳ ai nghe thấy cũng phải chú ý. Không chỉ khoe giọng hát trầm bổng, cụ còn thể hiện phong thái tự tin và sự nhập tâm vào ca khúc khiến mọi người thực sự bất ngờ, thích thú.
Cuối chương trình, cụ từ chối giao lưu với gương mặt thẹn thùng và nụ cười móm mém, khiến cộng đồng mạng càng thêm phần cảm mến.
Cu ba 76 tuoi van “chua mot lan yeu ai” hat cuc hay mung dam cuoi
 Hình ảnh bà cụ 76 tuổi hát "Duyên phận" trong đám cưới.
Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng với nhiều lượt chia sẻ và bình luận.
Cu ba 76 tuoi van “chua mot lan yeu ai” hat cuc hay mung dam cuoi-Hinh-2
Những bình luận từ phía cư dân mạng. 
"Nếu bà 76 tuổi mà giọng còn ấm và thanh như thế, lúc bà ở tuổi đôi mươi, ca sĩ nổi tiếng có khi không hát hay bằng bà đâu nhé", một tài khoản mạng bình luận.
"Cụ bà móm hết rằng rồi mà giọng hát vẫn quá tuyệt. Mong cụ luôn mạnh khỏe, vui vẻ bên con cháu và cất cao tiếng hát như vậy", một dân mạng gửi lời chúc tới cụ bà.
Nhiều người chia sẻ rằng mình không thể hát hay được như bà cụ. Thậm chí nhiều người còn cho rằng bà cụ có thể là "ca sĩ" khi còn trẻ.
Bên cạnh đó, những bình luận vô cùng hài hước đến từ cộng đồng mạng về tương lai của mình, khi tuổi đã cao nhưng vẫn "chưa một lần yêu ai" như lời bài hát mà cụ thể hiện.
Trước đó, vì thương các cháu gái đang mang bầu, con gái bị đau lưng, bà ngoại 75 tuổi đã trổ tài trèo cây khiến cư dân mạng ngưỡng mộ.
Cu ba 76 tuoi van “chua mot lan yeu ai” hat cuc hay mung dam cuoi-Hinh-3
 Hình ảnh bà ngoại trèo cây thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.
Câu chuyện nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự ngạc nhiên, xen lẫn ngưỡng mộ trước sự dẻo dai của bà ngoại. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng dành nhiều lời chúc sức khỏe đến bà và hi vọng có thể được biết thêm nhiều câu chuyện thú vị về bà do cháu gái chia sẻ.
Theo Vũ Loan/Phụ nữ today

>> xem thêm

Bình luận(0)