CSGT tự nhận say rượu, rút súng dọa người vi phạm

Google News

(Kiến Thức) - Một CSGT tự nhận là "đang say rượu liên tục chửi bậy, thậm chí còn rút súng dọa: “Tao nhẹ tay một cái là đời mày lên thiên đường luôn!”.

Fanpage 141 mới đây chia sẻ clip về cách ứng xử của một CSGT với người vi phạm gây nên nhiều bức xúc cho các thành viên mạng. Clip ghi lại một cuộc trao đổi giữa CSGT và 3 nam thanh niên được cho là người vi phạm luật giao thông, trong đó viên CSGT luôn miệng chửi bới và có nhiều hành động rất khó chấp nhận.
Clip CSGT tự nhận say rượu, liên tục chửi bậy, rút súng ra dọa người vi phạm:

Viên CSGT nói chuyện với giọng điệu lè nhè, luôn miệng chửi tục, đe dọa người khác “Tao nói trước, mày đừng để tao… một phát nữa nhé!”, “Tao đang phê rượu đấy *** mày đừng để tao… một phát nữa!”. Dù chưa rõ những nam thanh niên xuất hiện trong clip mắc lỗi vi phạm gì nhưng họ không hề tỏ thái độ khinh thường hay ăn nói xấc xược cho dù liên tục bị CSGT chửi, thậm chí còn rất lễ phép và tỏ ra nhún nhường.
Các nam thanh niên nói rằng họ đang chờ CSGT giải quyết để được về, nhưng CSGT này không màng đến những lời xin xỏ mà chỉ đi vòng quanh, tiếp tục chửi bới và dọa dẫm.
Canh sat giao thong say ruou rut sung doa nguoi vi pham
 CSGT cầm súng chĩa vào từng người và răn đe "Tao chỉ cần nhẹ tay một cái là đời mày lên thiên đường!". 
Đỉnh điểm gây bức xúc trong clip là hình ảnh CSGT rút súng và bắt đầu khiêu khích, đe dọa một nam thanh niên. CSGT này nói “Mày là thằng đầu xỏ đúng không? Mày gọi chúng nó ra đây, gọi hết ra đây!”. Chưa hết, CSGT này bắt đầu chĩa súng đến từng người và dừng lại răn đe “Tao chỉ cần nhẹ tay một phát thôi là đời mày lên thiên đường luôn nhé!”.
Hiện chưa rõ thực hư vụ việc, nhưng những hình ảnh xuất hiện trong clip khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc. Nhiều thành viên của Fanpage 141 còn bày tỏ ý kiến cho rằng hành động của viên cảnh sát này là không thể chấp nhận được. Nickname Tuấn Văn Nguyễn bình luận: “Thôi! Lại một con sâu bỏ rầu nồi canh nữa! Chưa bao giờ xem một clip về CSGT mà tôi lại thấy bức xúc như vậy. Hi vọng các cơ quan chức năng sẽ tìm ra được con sâu này để xử lý đích đáng”. Nickname Bùi Hằng bình luận: “Không biết mấy người kia làm sao mà bị bắt nhưng thấy họ có vẻ cũng đã biết sợ và ăn nói biết điều. Có ông CSGT này liên tục chửi bậy thôi là đã thấy nóng tai, nóng mặt rồi, lại còn vô cớ rút súng ra dọa bắn, dọa giết, chẳng khác nào côn đồ!”.
Tâm An

>> xem thêm

Bình luận(1)

Minh Hiền

hoang huy chinh

Các bạn nói cũng đúng ... Các bạn đã nghe được gì từ clip... Theo tôi clip này không nói lên điều gì... mọi người hãy nghiêm chỉnh chấp hành luật lệ thì sẽ không có cơ hội cho những "con sâu" mà các bạn nói. Không nên bình luận một chiều.