CSGT lội nước bẩn giúp dân Sài Gòn được khen ngợi

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh tượng một chiến sĩ CSGT lội đường ngập nước bẩn ngang ống chân, đẩy xe giúp người dân ở Sài Gòn được lan truyền với nhiều lời khen ngợi. 

Thành viên Hoàng Phi Nguyễn – diễn đàn Beat chia sẻ một đoạn clip ấn tượng về một chiến sĩ CSGT ở TP HCM, có hành động đẹp, tạo nhiều thiện cảm với người xem, dân chúng.
Clip CSGT lội nước bẩn giúp dân - Nguồn: Hoàng Phi Nguyễn:

Hình ảnh được ghi lại tại giao lộ Đăng Nguyên Cẩn và Tân Hóa chiều ngày 24/10. Một chiến sĩ CSGT đường ngập nước bẩn ngang ống chân, đi lại, quan sát và giúp đỡ các phương tiện giao thông đang di chuyển trên đoạn đường xấu. Đường ngập nặng nhưng trong giờ cao điểm nên có rất đông người qua lại, chiến sĩ CSGT đứng hướng dẫn, điều khiển mọi người đi nhanh, đúng để không gây cản trở cho những người đi sau.
Đặc biệt, mỗi khi thấy có chiếc xe nào di chuyển khó khăn, đi lọt phải ổ gà hoặc bị nghẹt nước… chiến sĩ CSGT lại nhanh chân chạy tới để phụ giúp đẩy từ phía sau. Theo thông tin từ những người ở gần đoạn giao lộ này, chiến sĩ CSGT trong clip đã làm công việc này ở đây nhiều ngày nay, trợ giúp cho rất nhiều người dân trong đợt mưa, triều cường ở TP HCM.
 Thấy có xe di chuyển khó khăn, chiến sĩ CSGT nhanh chân chạy tới đẩy giúp. 
Trước hành động đẹp này, người xem, cư dân mạng tỏ ra rất cảm kích. Nhiều người thông qua những bình luận trên mạng gửi lời cám ơn tới chiến sĩ CSGT, mong muốn anh và nhiều cảnh sát khác sẽ phát tiếp tục phát huy và có thêm nhiều hành động đẹp khác, tích cực giúp đỡ người dân. Nickname Suri Pham bình luận trên Beat: “Cám ơn những người như anh. Mong rằng nhiều người khác sẽ học hỏi và thể hiện sự tốt bụng như vậy để tạo nên một hình ảnh thật tốt đẹp về người chiến sĩ cảnh sát, công an”. Nickname Namanh Nguyen viết: “Mình ở Sài Gòn lâu năm, chứng kiến rất nhiều CSGT nhiệt tình giúp dân, làm việc tốt. Nhất là các anh ở Trường Chinh, Tân Bình vào các buổi sáng… vẫn rất lăn xả và nhiệt tình”. Nickname Khánh Dư viết: “Ngưỡng mộ anh. Làm vì công việc, trách nhiệm và rất có tâm huyết”.
Tâm An

Bình luận(2)

Minh Hiền

Qua Khu

Một nghĩa cử cao đẹp :))

Minh Hiền

Ham Do

Cảm ơn các chiến sĩ, không quản ngại khó khăn để giúp đỡ người dân, tránh ùn tắc giao thông.