Công Phượng, Sơn Tùng MTP vào Rap News 25

Google News

(Kiến Thức) - Nghi vấn Công Phượng gian lận tuổi, những chuyện nực cười trên truyền hình và vụ việc Sơn Tùng MTP trở thành tâm điểm trong Rap News số mới nhất. 

Rap News số 25 vừa ra mắt lập tức đã lại gây sốt cộng đồng mạng Việt với phần điểm lại những thông tin vô cùng nóng hổi trong thời gian gần đây. Thậm chí một vài thành viên trên diễn đàn Vitalk còn nhận xét đây là bản tin Rap hay nhất từ trước đến nay. 
Rap News số 25 - Da LAB & Vietnam+
Trong bản tin rap mới, các vấn đề, vụ việc liên quan "Công nợ" - "Công Phượng" - "Công Lý" được đưa vào phần tin tâm điểm. Vụ bìa sách luật in hình Công Lý "làm xiếc trên quả cầu, mặc quần đùi rực lửa" được đem ra bình phẩm, phê phán kịch liệt. Vụ "gắp xương cho thầy" với mức phạt 30 triệu đồng cho VTV cũng được các rapper của nhóm Da LAB nhắc lại một cách khéo léo. 
 Hình ảnh "Công Lý làm xiếc trên quả cầu, mặc quần đùi rực lửa" trong bản tin Rap News 25.
Sơn Tùng MTP cũng được nhóm Da LAB nhắc đến trong trong phần điểm tin văn hóa và gửi đến chàng ca sĩ trẻ một lời chúc sớm vượt qua sóng gió.
 Sơn Tùng MTP liên tục gặp sóng gió trong sự nghiệp.
Phần tin thể thao dành toàn bộ thời lượng để nhắc đến vụ lùm xùm của Công Phượng. Những người dẫn chương trình cho rằng phải chăng tất cả mọi người đã nâng mọi chuyện lên quá cao và để những ngày tháng này trôi qua với Công Phượng là vô nghĩa. 
 Công Phượng và nghi vấn gian lận tuổi vẫn chưa đi đến kết luận cuối cùng.
Đồng thời, các chàng trai Da LAB cũng không quên kêu gọi người hâm mộ cùng chúc cho đội tuyển Việt Nam thành công tại AFF Cup lần này. 
T.A

Bình luận(0)