Cộng đồng mạng hân hoan mừng sinh nhật Bác Hồ

Google News

(Kiến Thức) – “Mừng Bác thêm tuổi mới. Bác luôn sống mãi trong trái tim chúng cháu”, là  lời chúc của cư dân mạng trên Facebook nhân ngày sinh nhật của Chủ tịch Hồ Chí Minh, 19/5. 

Kỷ niệm 123 năm ngày sinh của Bác Hồ (19/5/1890-2013), các thành viên trên Facebook đồng loạt đăng tải những hình ảnh, kèm theo những lời tri ân, bày tỏ sự biết ơn và tưởng nhớ công lao trời biển của Bác.

Những dòng trạng thái như: “Cháu yêu Bác Hồ!”, “Mừng Bác thêm tuổi mới. Bác luôn sống mãi trong trái tim chúng cháu” hay “Mừng ngày sinh vị lãnh tụ vĩ đại của toàn dân tộc”... được cư dân mạng sử dụng rất nhiều trong mấy ngày nay. 

 Một hội trên Facebook được mở để mừng sinh nhật Bác Hồ.

Thành viên M.H chia sẻ: “Mình làm admin của một fanpage trên Facebook, trong ngày sinh nhật Bác, mình đã vận động tất cả các thành viên page của mình cùng nhau đăng các hình ảnh, lời tri ân hay những bài hát về Bác”.

 

 

 Hình ảnh "Bác chúng em mắt như sao, râu hơi dài" trên mạng xã hội ngày 19/5.

Bên cạnh những câu chúc mừng, dân mạng cũng chia sẻ rất nhiều những câu chuyện hay kể về cuộc đời, sự nghiệp của Bác như: chuyện về những năm tháng Bác bôn ba ở nước ngoài; lời Bác dạy phải yêu thương con trẻ hay bài học quý báu về tinh thần đoàn kết dân tộc, bài học về trồng cây gây rừng...

 "Dù Bác đã đi xa nhưng hình ảnh và công ơn của Bác vẫn luôn trong tim chúng cháu..."

Trang “Mừng sinh nhật Bác 19/5” có dòng: “Chúng cháu xin hứa cố gắng học tập và làm theo tấm gương của Bác. Cùng đóng góp những công sức nho nhỏ để dựng xây đất nước. Chúng cháu rất yêu Bác!”.

 Những dòng trạng thái của cư dân mạng hướng tới ngày sinh của Bác.

Hãy cùng với Kiến thức dành một đôi phút, viết những lời tri ân và nhớ về Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ vô vàn kính yêu của toàn dân tộc Việt Nam. 

TIN LIÊN QUAN
ĐANG ĐỌC NHIỀU


Mạnh Tú

Bình luận(0)