Cô giáo thể dục mượn trai đẹp làm tạ gây sốt

Google News

(Kiến Thức) - Một chương trình rèn luyện thể chất ở TQ đang gây sốt vì cô giáo xinh đẹp thường xuyên mượn một chàng cao to, vạm vỡ làm tạ tập luyện.

Nữ giáo viên thể chất trong một chương trình truyền hình của Trung Quốc đang có thêm rất nhiều người hâm mộ bởi ngoại hình xinh xắn, sự vui tính và các bài tập không đụng hàng mà cô giới thiệu. Cụ thể, cô giáo xinh đẹp này sử dụng người thay cho tạ để nâng trong khi tập luyện.
Video bài tập dùng người thay tạ của cô giáo thể dục xinh đẹp

Được biết anh chàng được cô giáo này mượn để làm tạ chính là bạn trai của cô. Họ không hề tỏ ra ngần ngại khi hợp tác với nhau trong các bài tập. Cô gái nằm dưới, chàng trai ngả mình phía trên đè sức nặng cơ thể xuống để bạn gái dùng tay hoặc chân nâng lên, hạ xuống, thực hiện các bài tập rèn luyện thân thể.
 Cách thức tập luyện độc đáo khiến cư dân mạng, khán giả thích thú. 
Chàng trai này còn giúp bạn gái của mình bài tập gập tay, xoay bả vai. Hình ảnh một anh chàng cơ bắp đẹp trai dang rộng vòng tay ôm gần như trọn thân hình của cô bạn gái trong bài tập khiến nhiều người xem thích thú.
Các bài tập này rất đơn giản và mọi người có thể tập luyện ở mọi nơi. Cuối chương trình, cô giáo xinh đẹp cho biết, đây là cách tập luyện phù hợp với những cặp vợ chồng, những cặp đôi đã chung sống với nhau nhiều năm. Hai người vừa có thể trò chuyện vừa tập luyện để có được sức khỏe, trạng thái tâm lý tốt nhất, sống vui, sống khỏe và hạnh phúc.
 Những bài tập này phù hợp với những cặp vợ chồng, các cặp đôi yêu nhau lâu năm. 
Chương trình hướng dẫn này nhận được rất nhiều lời khen của người xem, đặc biệt là của những cô gái đã có người yêu hoặc những cô nàng vừa mới cưới. Trên Weibo, nickname Xian Yun bình luận: “Đáng yêu quá, tôi cũng muốn cùng tập luyện với bạn trai của mình!”. Nickname Tong Han Yan bình luận: “Vừa được tập thể dục vừa được trò chuyện với người yêu, thật còn gì bằng, vừa có sức khỏe lại vừa thấy vui vẻ”. Tuy nhiên cũng có người cho rằng những hình ảnh động chạm giữa hai người như thế này không nên chiếu trên truyền hình.
T.A

Bình luận(0)