Cô gái xăm kín người, lưỡi xẻ đôi gây sốc

Google News

Cô gái 32 tuổi đang gây xôn xao dân mạng khi xăm kín người, phẫu thuật xăm mắt màu xanh...

Sara Night, 32 tuổi, sống ở Forest Gate, phía đông bắc London khẳng định rằng không hề đau đớn khi trải qua nhiều lần xăm trổ, thậm chí là phẫu thuật mắt bằng laser mà cô đã trải qua một vài tuần trước.
Mặc dù đã có một ngoại hình ưa nhìn, nhưng vì sở thích thay đổi, làm mới mình, nên hiện 70% cơ thể cô gái này là những hình xăm.
Co gai xam kin nguoi, luoi xe doi gay soc
Sara Night xăm kín người.  
Sara nói: "Màu mắt tự nhiên của tôi là màu xanh đậm, nhưng tôi luôn luôn có ý định muốn thay đổi nó. Tôi đã đọc được và biết về hình xăm nhãn cầu trên mạng và nghĩ rằng đó thực sự là nghệ thuật, họ nhìn thật tuyệt vời.
Tôi phải mất một thời gian dài để đưa ra quyết định, nhưng tôi vui vì tôi đã làm nó. Còn những ảnh hưởng lâu dài của hình xăm nhãn cầu hiện không được rõ ràng. Tôi không nghĩ nhiều rằng tôi sẽ ra sao sau 10 đến 20 năm nữa, nhưng đây là thế kỷ 21 và mọi người có quyền làm những gì họ thích trên cơ thể của mình."
Được biết, trước đây, Sara không bao giờ quan tâm đến những hình xăm và làm việc như một thợ làm móng. Mãi cho đến sau này, khi cô đã thay đổi sự nghiệp và trở thành một nghệ sĩ xăm mình, cô đã bắt đầu sửa đổi cơ thể mình.
Bây giờ, Sara sở hữu hai cánh tay xăm trổ, một hình xăm trên mặt, và đặc biệt là toàn bộ nhãn cầu được xăm màu xanh đậm. Sara còn tiết lộ chiếc lưỡi xẻ làm đôi không hề ảnh hưởng tới việc ăn uống của bản thân, thậm chí còn có tác dụng nâng cao vị giác.
Trong khi, Sara cũng thừa nhận rằng, khả năng chịu đau của cô đã giảm trong những năm qua và khẳng định rằng xăm nhãn cầu có một sự khó chịu nhỏ.
Co gai xam kin nguoi, luoi xe doi gay soc-Hinh-2
 
Quá trình xăm mắt được Sara thực hiện tại một studio ở Camden, phía bắc London, trong đó cô tiêm mực xanh trực tiếp vào lớp trên cùng màng cứng (phần trắng) của mắt. Tuy từng được bác sĩ cảnh báo về những rủi ro có thể xảy ra trước khi tiến hành thủ thuật này, bao gồm nguy cơ bị mù mắt vĩnh viễn, Sara vẫn sẵn sàng chấp nhận.
Bây giờ, tùy thuộc vào ánh sáng mặt trời, tròng mắt của Sara có thể trở thành màu xanh tím.
May mắn thay, ngoại hình khác thường của Sara không khiến cô phải nhận nhiều những bình luận tiêu cực. Thay vào đó, mọi người thường ngạc nhiên và muốn chụp ảnh cùng cô.
"Mới đầu họ tưởng tôi đeo kính áp tròng. Khi tôi tiết lộ đã xăm mắt họ thường tỏ ra khá ấn tượng", Sara chia sẻ.
Sara cho biết: “Lúc đầu, mẹ của tôi, Jolanta, 57 tuổi đã năn nỉ tôi không nên đi xăm mắt. Nhưng hiện tại bà đã không còn để ý nữa. "Mẹ tôi chỉ yêu cầu tôi đừng làm bất cứ điều gì khác lên khuôn mặt mình nữa".
Theo PHƯƠNG HÀ/Người đưa tin

Bình luận(0)