Cô gái sát hại bạn thân 10 năm vì bạn được trai đẹp thích

Google News

Ghen tuông với hạnh phúc của bạn thân, cô gái đẩy ngã bạn xuống sông, để mặc bạn chết đuối.

Theo thông tin đăng tải, vào ngày 22/8 vừa qua, cảnh sát Chiang Mai, Thái Lan đã phát hiện một thi thể nữ sinh trôi dạt trên một dòng sông thuộc địa bàn thành phố. Qua khám nghiệm tử thi, trên người cô gái không có bất cứ dấu vết thương tổn nào. Kết luận sơ bộ ban đầu là tử vong do đuối nước.
Thế nhưng, sau khi đi sâu vào điều tra, cảnh sát phát hiện ra sự thật kinh hoàng phía sau cái chết thảm thương của cô gái trẻ.
Phía cảnh sát tiết lộ với cơ quan báo chí Thái Lan rằng, sở dĩ cô gái chết là do bị bạn gái thân thiết 10 năm làm hại.
Được biết, nạn nhân là nữ sinh năm hai của một trường đại học có tiếng ở Thái Lan. Vì xinh xắn, cô gái nhận được rất nhiều sự yêu mến của những chàng trai trong và ngoài trường. Gần đây, nữ sinh xinh đẹp được một chàng trai cao ráo, bảnh bao theo đuổi. Cả hai thường xuyên hẹn hò và tỏ ra vô cùng hạnh phúc. Trớ trêu thay, chàng trai này lại chính là đối tượng trong mộng của cô bạn thân nạn nhân.
Co gai sat hai ban than 10 nam vi ban duoc trai dep thich
 
Theo chia sẻ của bạn bè cả hai cô gái, có lẽ do quá ghen tuông, cô bạn thân đã nảy sinh ý định giết người hòng độc chiếm chàng trai mà mình thầm thương trộm nhớ. Mặc dù đã chơi thân với nhau 10 năm nhưng cô bạn thân vẫn nhẫn tâm lên kế hoạch, xuống tay ác độc với nạn nhân.
Thi thể của cô gái xấu số được cảnh sát tìm thấy trôi nổi trên sông.
Trước khi xảy ra thảm kịch, cô bạn thân hẹn nữ sinh xinh đẹp đến bờ sông để ăn uống dã ngoại. Trong quá trình ăn uống, khi tất cả mọi người đang trò chuyện rất vui vẻ, cô gái bất ngờ đẩy ngã bạn thân xinh đẹp xuống dòng sông đang chảy xiết.
Do không biết bơi, cô gái xinh đẹp chìm dần trong sự ngỡ ngàng, đau đớn và tuyệt vọng. Vào thời điểm đó còn có mặt của hai người bạn cùng học khác. Cả hai tận mắt thấy tất cả.
Hiện, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra, tích cực làm việc với hai nhân chứng để đưa ra kết luận cuối cùng.
Vào tháng 6 năm nay, tại Thái Lan cũng từng diễn ra một vụ án tương tự. Nạn nhân là Warisara Klinjui, 23 tuổi, bị bạn gái thân thiết là Preeyanuch Nonwangchai giết hại dã man sau đó nhét xác vào thùng phi tang. Đáng nói, khi bị bắt, hung thủ vẫn còn tươi cười đắp mặt nạ và tạo dáng nhí nhảnh, khiến dư luận rất phẫn nộ.
Theo Tư Tuyền/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)