Cô gái bị đòi...500 nghìn sau khi chia tay người yêu

Google News

Câu chuyện sau khi chia tay, cô gái xinh như hoa bị bạn trai cũ đòi cho bằng được 500 ngàn đồng đã gây xôn xao.

Cặp đôi này yêu nhau được hai năm. Vừa chia tay nhau, nam thanh niên tên T.T tính toán chi phí phải bỏ ra cho bạn gái tên N là 2 triệu 900 ngàn đồng. Sau đó, TT quyết định bỏ số lẻ, lấy 2,5 triệu đồng và yêu cầu N phải trả đầy đủ.
Co gai bi doi...500 nghin sau khi chia tay nguoi yeu
Cặp đôi đang là tâm điểm bàn tán của cư dân mạng. 
N xoay sở đủ kiểu, bao gồm ứng lương, tiền thuốc men,... song chỉ gom góp được 2 triệu đồng đưa trước cho TT.
Chỉ thiếu 500 ngàn đồng và nói rằng đã hết sạch tiền từ 5/3/2015 song N liên tục bị TT nhắn tin đòi nợ, thậm chí còn bị bạn trai cũ văng tục.
Cuối cùng TT mở đường cho N: "Thôi được rồi, cho em 3 ngày, 5 ngày rồi 10 ngày. Từ giờ đến cuối tháng là phải trả đủ 500k đấy . Em cố gắng nha, là em làm anh phải vô tình thế này đấy”.
Được biết, TT sinh năm 1992, quê ở Tuy Hòa, nhà có điều kiện. Có lẽ TT đòi tiền N vì cô nàng vô tình với anh. Dù vậy, với hành động được cho làm xấu mặt đàn ông, TT bị dân mạng mỉa mai và “ném đá” tơi bời.
Co gai bi doi...500 nghin sau khi chia tay nguoi yeu-Hinh-2
 Người anh mỉa mai TT vì đòi tiền em gái mình sau khi chia tay.
Trong đó, người anh của N bức xúc chia sẻ: “Nhìn mặt cũng sạch sẽ lắm. Nhà cửa cũng cao sang, gia giáo, đi SH, xài iPhone 6… mà sao dơ quá mức quy định vậy? Quen con em mình 2 năm chứ có phải 2 ngày hay 2 tháng. Chia tay xong, lại còn kiểu tính toán chi li, quy thành tiền rồi đòi lại nữa chứ. Chưa nói cái kiểu nhắn tin vô học của bạn nữa. Cũng tội cho bạn nữ mới quen bạn. Không chừng sau này cũng như em của mình…”.
Co gai bi doi...500 nghin sau khi chia tay nguoi yeu-Hinh-3
 Tin nhắn đòi quà.
Đáp lại lời chỉ trích từ người anh của N, TT viết: "Chỉ những người trong cuộc và bạn bè xung quanh sẽ biết rõ câu chuyện. Đừng 2 mặt kiểu đó".
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)